Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá RB Salzburg vs Liverpool, 00h55 ngày 11/12: Quyết tâm đến cùng

10/12/2019 09:34

Dự đoán bóng đá RB Salzburg vs Liverpool, 00h55 ngày 11/12 - Vòng bảng Champions League, sân Red Bull Arena. RB Salzburg vẫn còn quyền từ quyết để giành vé đi tiếp và ở trận tiếp đón Liverpool hôm nay họ buộc phải thắng. Lợi thế hơn khi RB Salzburg được thi đấu trên sân nhà.

Cục diện bảng E – Champions League mùa này đang trở nên vô cùng gay cấn và kịch tính. Trận hòa 1-1 tại Anfield ở lượt đấu trước khiến nhà ĐKVĐ Liverpool rơi vào cảnh khó khăn. Nếu thất bại trên đất Áo trong chuyến làm khách trước RB Salzburg ngày hôm nay, The Kop nhiều khả năng sẽ phải tạm biệt đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB bởi ở trận đấu cùng giờ, khả năng Napoli có điểm là cực cao.

Về cơ bản, Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều so với RB Salzburg. Đại diện tới từ xứ sương mù là CLB có truyền thống tại Champions League và là đội bóng giàu thành tích thứ 3 giải đấu này với 6 chức vô địch. Hiện Liverpool cũng đang là đương kim giữ cúp khi lên ngôi ở mùa giải năm ngoái. Nhưng mùa này, khi Lữ đoàn đỏ tập trung toàn bộ sức lực cho Champions League, họ trình diễn bộ mặt thất thường ở Champions League.

Ở lượt đi, The Kop mướt mồ hôi mới đánh bại được RB Salzburg với tỷ số 4-3 và nếu xét trên khía cạnh tỷ lệ thì Liverpool khiến các nhà đầu tư phải phiền lòng. Trải qua 5 lượt trận ở Champions League mùa này, nhà ĐKVĐ có tới 4 lần thua kèo và ngoại trừ chiến thắng 4-1 trên sân của Genk – đội bóng yếu nhất bảng thì màn trình diễn của Liverpool ở các trận còn lại đều khiến NHM thất vọng.

Trên thị trường châu Á, trận này Liverpool chấp hòa, tỷ lệ theo đánh giá của người viết là chưa thực sự khả quan. Với vị thế giữa đôi bên, kèo handicap này ẩn chứa nhiều rủi ro với cửa trên. RB Salzburg không phải đối thủ dễ xơi, và quan trọng là họ vẫn đang có cơ hội giành vé đi tiếp. Thậm chí đại diện của Áo còn có quyền tự quyết nếu đánh bại Liverpool trong ngày hôm nay.

Nên nhớ RB Salzburg rất nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà. Tính ra thì trong 18 lần tiếp khách gần nhất, RB Salzburg chỉ thua đúng 1 trận và thắng tới 15 lần. Còn nếu xét trên phương diện chỉ số châu Á, họ cũng vượt rào cản handicap tới 13/18 trận vừa đề cập. Hàng công bùng nổ của RB Salzburg hoàn toàn có thể mang đến sự khó khăn cho Liverpool trong ngày thiếu máy quét Fabinho.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lượt đi là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội gặp nhau và khi ấy Liverpool thắng 4-3 tại Anfield.

* Tổng cộng RB Salzburg từng 6 lần chạm trán với các CLB của Anh, kết quả đại diện của Áo chưa thắng nổi trận nào, hòa 1 và thua tới 5 lần.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Salzburg thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Liverpool thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Salzburg và Liverpool lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Salzburg và Liverpool lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* RB Salzburg: Alexander Walke, Bernede và Farkas chấn thương trong khi Sekou Koita bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Liverpool: Nathaniel Clyne, Matip, Fabinho và Lallana cũng chấn thương còn Lovren không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Salzburg (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: liverpool Champions League RB Salzburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo