Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Portimonense vs Aves, 01h30 ngày 27/7: Chủ nhà thận trọng

26/07/2020 14:10

Nhận định bóng đá Portimonense vs Aves, 01h30 ngày 27/7 - Vòng 34 VĐQG Bồ Đào Nha. Giải VĐQG Bồ Đào Nha đã đi đến vòng đấu hạ màn. Chức vô địch đã sớm có chủ với việc Porto lật ngôi của đại kình địch Benfica.

Các suất dự Champions League cũng như Europa League cũng đã được định đoạn gần xong. Lúc này chỉ còn là cuộc cạnh tranh tấm vé cuối cùng dự Europa League giữa Rio Ave (55 điểm) và Famalicao (54 điểm).

Ngoài ra, tâm điểm chú ý cũng là ở vị trí cầm đèn đỏ. Aves là đội bóng đầu tiên nhận vé xuống hạng. Suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội bóng, Portimonense (30 điểm), Vitoria Setubal (31) và Tondela (33). Trong số này, thất thế nhất là Portimonense, đội bóng buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối đồng thời hy vọng đối thủ cạnh tranh sảy chân mới có vé trụ hạng.

May mắn dành cho Portimonense ở trận đấu này là họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón Aves đã nhận vé xuống hạng và không còn động lực thi đấu. Muốn trụ hạng thành công, Portimonense cần hoàn thành tốt điều kiện cần là chiến thắng, trước khi hy vọng vào một điều thần kỳ ở các trận đấu cùng giờ.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Portimonense chấp tới 0:2 thời điểm đầu và hiện tại được giảm xuống 0:1 3/4. Đây là mức chấp nếu bình thường được cho là "điên rồ", nhưng đặt vào hoàn cảnh này lại là chuyện hợp lý. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ có thể chinh phục thành công mức kèo quá sâu này. Nên nhớ rằng Aves luôn là khắc tinh với Portimonense, khi chưa thua trận nào từ khi 2 đội lên giải VĐQG Bồ Đào Nha thi đấu (thắng 3 trận, hòa 2 trận).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ PORTIMONENSE VS AVES:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU PORTIMONENSE VS AVES:

Portimonense và Aves là hai trong số 3 đội bóng sở hữu hàng công tệ nhất giải. 9/10 trận gần đây các chân sút của Aves không ghi được bàn thắng. Chính vì thế, kỳ vọng về một trận cầu cởi mở ở màn chạm trán này là điều không khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU PORTIMONENSE VS AVES:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Portimonense thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PORTIMONENSE VS AVES:

Lựa chọn tốt nhất: Aves +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Aves
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo