Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Paraguay vs Qatar, 02h00 ngày 17/6: Thử thách mang tên Châu Á

16/06/2019 06:26

Copa America 2019 có 2 đội khách mời là Qatar và Nhật Bản. Đây cũng là hai đội bóng xuất sắc nhất châu Á năm 2019, Qatar đánh bại Nhật Bản ở chung kết Asian Cup hồi đầu năm. Nhưng tất nhiên, so với các đội bóng ở Nam Mỹ, cả Qatar và Nhật Bản đều bị đánh giá ở thế cửa dưới.

Khi Colombia và Argentina đụng độ nhau ở lượt trận đầu tiên, trận đấu với Qatar được coi là cơ hội để Paraguay có được khởi đầu suôn sẻ trong hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng knock-out giải đấu đang diễn ra tại Brazil. Dẫu vậy, hầu hết các chuyên gia đều cho rằng, sẽ không dễ dàng để Paraguay có chiến thắng.

Bởi lẽ Qatar thực sự đã cho thấy họ đã tiến bộ thần tốc trong hành trình giành ngôi vô địch châu Á ở UAE. Sơ đồ chiến thuật chuyển đổi linh hoạt từ 4-2-3-1 sang 4-5-1 với đội hình chơi bóng thiên về kỹ thuật và cực kỳ gắn kết giúp Qatar luôn có được sự chủ động trong cách nhập cuộc và thi đấu linh hoạt trước mọi đối thủ.

Paraguay từng sở hữu thế hệ vàng với những Paulo da Silva, Justo Villar, Roque Santa Cruz... đưa họ vào Top 10 trên BXH FIFA năm 2001 (xếp thứ 8). Nhưng hiện tại, bóng đá Paraguay chỉ được coi là kẻ "ăn mày dĩ vãng". Vị trí hiện tại của Paraguay trên BXH FIFA là 36, không hơn nhiều so với vị trí thứ 55 của Qatar.

Danh sách 23 cầu thủ dự Copa America 2019 của Qatar cũng chỉ có 4 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Người nổi tiếng nhất là tiền vệ Miguel Almiron mùa giải vừa qua cũng chỉ là nhân tố dự bị của đội bóng hạng trung giải Ngoại hạng Anh, Newcastle. Trước thềm Copa America 2019, Paraguay đá giao hữu 7 trận, thắng vỏn vẹn 1 trận trước Guatemala nhưng hòa kèo châu Á (chấp -2 và thắng 2-0).

Paraguay chấp -3/4 theo handicap ở trận đấu sắp tới với Qatar. So với mức -1 1/2 ở cuộc so tài giữa hai đội thuộc khuôn khổ giao hữu năm 2009, Paraguay thực sự đã không còn được nhà cái đánh giá cao. Điều quan trọng là niềm tin của giới mộ điệu Paraguay cũng không giành được, minh chứng là điểm ăn ở lựa chọn Qatar +3/4 biến động giảm từ chiều 15/6.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thành tích đối đầu: Qatar đánh bại Paraguay 2-0 ở trận giao hữu năm 2009.

Thông tin lực lượng

Paraguay: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Qatar: Vắng Pedro Miguel vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Qatar +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Từ khóa: DT Paraguay DT Qatar Copa America 2019
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo