Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Orleans vs Lens, 01h45 ngày 08/10: Điểm tựa sân nhà

07/10/2019 09:30

Dự đoán bóng đá Orleans vs Lens, 01h45 ngày 08/10 - Vòng 10 Hạng 2 Pháp, sân Stade de la Source. Mặc dù Lens đang có điểm rơi phong độ khá tốt với mạch toàn thắng 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách hôm nay Lens vẫn không được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây sẽ cơ hội cho chủ nhà.

Chiến thắng 2-1 trước Paris FC ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Lens tiếp tục nối dài mạch thắng của mình lên con số 3 trận liên tiếp. Quan trọng hơn, chiến thắng này đã giúp họ tiếp tục cuộc đua thăng hạng khi đang có được vị trí thứ 4 trên BXH với 17 điểm sau 9 vòng đấu, cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm so với nhóm thăng hạng trực tiếp là tốp 2.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 10, Lens sẽ có chuyến làm khách trên sân của Orleans, nếu như có được 3 điểm, thầy trò HLV Philippe Montanier sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời thu hẹp được khoảng cách với đội dẫn đầu. Đây được đánh giá là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng này, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Hơn nữa, ở những lần đụng độ Orleans gần đây, Lens cũng là đội đang chiếm ưu thế hơn, cụ thể ngay như mùa vừa rồi họ đã toàn thắng cả 2 lượt đối đầu. Bên cạnh đó, dù phải làm khách ở trận đấu tới đây, thế nhưng với thành tích đã thắng 2 và hoà 2 sau 4 vòng đấu từ dầu mùa, hoàn toàn có thể trông đợi vào kết quả có lợi cho Lens ở lần đụng độ này.

Tuy vậy, phía bên kia chiến tuyến, Orleans cũng cho thấy mình không phải dạng dễ bắt nạt, lúc này mặc dù chỉ đang có được vị trí thứ 16 trên BXH với chỉ 7 điểm sau 9 vòng đấu, thế nhưng phong độ hiện tại của thầy trò HLV Didier Ollé-Nicolle đang rất đáng chú ý với mạch 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó gần nhất là chiến thắng 2-1 trên sân của Troyes.

Đáng nói hơn, những điểm số mà Orleans giành được vừa rồi đềi là từ các đội bóng đang nằm trong tốp đầu, ngoài Troyes ra thì còn Le Havre và AC Ajaccio. Hơn nữa, ở trận này, thầy trò HLV Didier Ollé-Nicolle cũng được chơi trên sân nhà, dù từ đầu mùa không có được thành tích tốt khi mới chỉ có 1 điểm sau 4 trận, thế nhưng ít nhiều đó cũng được coi là điểm tựa cho họ.

Trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường đã niêm yết Lens ở cửa trên với tỷ lệ -1/4, đây cũng là lần đầu tiên họ được xếp cửa trên khi làm khách tại Stade de la Source sau 3 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên với vị trí và phong độ như hiện tại, mức chấp này cũng chưa thể hiện được hết ưu thế của thầy trò HLV Philippe Montanier, vì vậy đây cũng chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đọ sức này, mốc tổng bàn thắng của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, trong bối cảnh mà hàng công 2 đội đã chơi khá tốt thời gian gần đây, bên cạnh đó là kết quả những trận vừa rồi của họ cũng thường chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, tỷ lệ này cho thấy những đánh giá không cao cho khả năng bùng ổ ở cuộc dọ sức sắp tới. Vì thế mốc dưới được đánh giá là lựa chọn đáng tin cậy hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 7 lần đụng độ gần đây, Orleans đã thắng 3, còn Lens thắng 4.

* Trên sân nhà, Orleans đã thắng 2 và hoà 4 ở 4 lần tiếp đón Lens gần nhất.

* Mùa trước, Lens đã toàn thắng ở cả 2 lần đụng độ Orleans, thắng 2-0 trên sân khách ở lượt đi, lượt về thắng 5-2 trên sân nhà.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Aurelien Scheidler là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Orleans với 3 bàn. Tony Mauricio đã ghi 3 bàn cho Lens.

- Thành tích sân nhà của Orleans mùa giải này là: 0-1-3.

- Lens đã bất bại 5 trận gần đây nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Orleans (4-5-1): Gallon; Pinaud, Cambon, Bouby, Lecoeuche; Tell, Lopy, Demoncy, Avounou, Cissokho; Le Tallec.

Lens (4-4-2): Vachoux; J.Duverne, Cvetinovic, Bianda, K.Hafez; S.Diarra, Koukou, Bellegarde, Zoubir; K.Fortune, C.Lopez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Lens Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo