Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Nữ Australia vs Nữ Brazil, 23h00 ngày 13/6: Sức trẻ lên ngôi

13/06/2019 09:36

Nữ Brazil là một ông kẹ của bóng đá nữ Nam Mỹ. Các cô gái xứ sở Samba đã vô địch 7 lần vô địch và 1 lần về nhì sau 8 lần giải vô địch bóng đá nữ Nam Mỹ được tổ chức. Thế nhưng bước ra đấu trường World Cup, thành tích cao nhất mà Nữ Brazil giành được mới chỉ là 1 lần về nhì vào năm 2007.

Kỳ World Cup gần nhất, Nữ Brazil dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải ngậm ngùi dừng bước từ vòng 1/8. Kỳ World Cup Nữ năm nay, Nữ Brazil khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Nữ Jamaica. Tuy nhiên, khả năng vượt qua vòng bảng của đội bóng vàng xanh vẫn không được đánh giá quá cao khi hai trận tiếp theo họ phải đối đầu Nữ Australia và Nữ Italia.

Trên bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Nữ Brazil xếp thứ 10, trong khi Nữ Australia xếp thứ 6. Khoảng cách không nhiều nhưng là đủ để người hâm mộ cảm nhận thấy rằng, Nữ Brazil sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở lượt trận thứ hai diễn ra vào tối 13/6.

Nữ Australia để thua Nữ Italia 1-2 ở trận ra quân. Tính cả 2 trận giao hữu trước đó, Nữ Australia đã thua liên tiếp 3 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Vậy mà Nữ Australia vẫn được nhà cái xếp cửa trên ở trận đấu này cùng mức chấp -1/4. Điểm ăn ở lựa chọn Nữ Australia biến động giảm từ chiều 12/6 làm chỉ số niềm tin vào đại diện châu Đại Dương tăng lên rõ ràng.

Nữ Brazil sở hữu quái kiệt của làng bóng đá nữ thế giới - Marta. Thế nhưng, khi ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng Nữ FIFA ở tuổi 33 vẫn phải gánh vác trọng trách quốc gia trên vai, người ta hiểu rằng Nữ Brazil hiện tại khó có thể tiến bộ hơn so với quá khứ. 

Thậm chí Marta vẫn chưa phải cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình Nữ Brazil dự World Cup năm nay. Tiền vệ Formiga 41 tuổi cũng đang phải căng sức chiến đầu cùng các đồng đội. Trước một Nữ Australia trẻ trung và giàu khao khát, Nữ Brazil nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Nữ Australia thắng 7, hòa 1, thua 5 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Nữ Brazil toàn thua 4 trận đối đầu Nữ Australia gần đây cả về kèo châu Á và tỷ số.

Lựa chọn tốt nhất: Nữ Australia -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo