Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley, 03h15 ngày 23/1: Hiểm địa Old Trafford

22/01/2020 10:43

Dự đoán bóng đá Man Utd vs Burnley, 03h15 ngày 23/1 - Vòng 24 Ngoại hạng Anh, sân Old Trafford. Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Wolves, Man Utd lại trở lại với hình ảnh một đội bóng hạng trung ở trận đấu với Liverpool. Tất nhiên bị Liverpool đánh bại ở mùa giải này cũng không có gì phải buồn vì 18 đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh đều đã tay trắng rời cuộc chơi khi chạm trán đoàn quân của Juergen Klopp.

Tuy nhiên, điều đáng nói là Man Utd dù nhận thấy cần thay đổi và đang cố gắng đổi thay nhưng cũng không thể thực hiện các kế hoạch nâng cấp đội hình. Liên tục bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ mua tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này cũng khó như lên trời.

Erling Braut Haaland tưởng như sắp cập bến Old Trafford thì đùng một cái cầm áo ra mắt Dortmund. Bruno Fernandes thậm chí đã ký nháy với Man Utd nhưng vẫn chưa thể đến Anh chơi bóng vì Sporting Lisbon đòi mức giá cao hơn tới 20 triệu euro so với đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong bối cảnh Marcus Rashford dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn, khả năng ghi bàn của Man Utd trong thời gian tới chắc chắn sẽ khiến Ole Gunnar Solskjaer đau đầu dữ dội. Thế nên, dù được thi đấu trên sân nhà, Man Utd cũng không mấy hứa hẹn sẽ đánh bại được Burnley - đội bóng đang có một lực lượng ổn định và luôn tỏ ra rất khó chơi.

Cả 3 trận làm khách gần đây đến Nhà hát của những giấc mơ, Burnley đều ra về với 1 điểm. Đáng chú ý, trong 3 trận hòa này, Man Utd đã chấp -1 1/2 và  -1 3/4 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Lần tái ngộ sắp tới Burnley chỉ được chấp +1 1/4 ở chỉ số tương tự mà điểm ăn cửa dưới đã biến động theo hướng giảm từ sáng 21/1.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Burnley thắng 1, hòa 4, thua 7 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây trên sân của Man Utd đều khép lại với tỷ số hòa.

Phong độ thi đấu

- Man Utd thắng 8 trận liên tiếp gần nhất.

- 7/10 trận gần nhất của Man Utd có trên 2.5 bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Man Utd có bàn thắng hiệp 1.

- Burnley thắng 7/10 kèo châu Á gần nhất.

- Burnley chỉ thắng 2/10 trận xa nhà gần nhất.

- Khi được chơi trên sân nhà, Man United đã không thua trước Burnley trong 4 cuộc đối đầu gần nhất.

Thông tin lực lượng

Man Utd: Marcos Rojo, Axel Tuanzebe, Scott McTominay, Paul Pogba và Marcus Rashford vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Timothy Fosu-Mensah  còn bỏ ngỏ.

Burnley: Ashley Barnes và Johann Gudmundsson chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Burnley +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: man utd Burnley
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo