Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Napoli, 23h00 ngày 28/7: Sức mạnh hao hụt

28/07/2019 09:44

Liverpool bước vào tour du đấu hè với không nhiều hy vọng vào việc giành được kết quả tốt. Bởi lẽ 4 ngôi sao sáng giá nhất của nhà đương kim vô địch Champions League là thủ môn Alisson Becker và bộ ba tiền đạo Roberto Firmino, Mohamed Salah, Sadio Mane đều được phép nghỉ ngơi đến khi mùa giải mới bắt đầu (dự Copa America và CAN 2019).

Liverpool cũng gần như "bế quan tỏa cảng" trên thị trường chuyển nhượng hè 2019 nên HLV Juergen Kloop luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ trẻ được ra sân khi đấu giao hữu. 3 trận gần đây, Liverpool bị Sevilla và Dortmund đánh bại, hòa Sporting Lisbon 2-2 dù chấp -1 1/4 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn.

Trận đấu với Napoli là cữ dượt áp chót của Liverpool, trước khi bước vào mùa giải mới. Ngày 1/8 tới The Kop sẽ đá nốt 1 trận giao hữu với Lyon trên sân nhà rồi chuẩn bị lực lượng bước vào trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City vào ngày 4/8. Bởi vậy, ngay từ thời điểm này, các trụ cột như Robertson, Henderson, Alexander-Arnold hay Van Dijk đã phải chú ý đá giữ chân, tránh chấn thương.

Napoli cũng chưa có được kết quả tốt trong đợt giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng Serie A chắc chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao khi gặp một đối thủ chiếu trên như Liverpool. Đoàn quân dưới quyền HLV Carlo Ancelotti đã chi ra hơn 50 triệu bảng để chiêu mộ những tân binh như Kostas Manolas, David Ospina, Filippo Costa,  Elif Elmas ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tất nhiên họ đều là những cái tên đáng để kỳ vọng.

Kèo châu Á trận Liverpool vs Napoli, 23h00 ngày 28/7 tính đến tối 27/7 vẫn chưa chính thức lên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn châu Âu có thể suy ra rằng, Liverpool chỉ chấp khoảng -1/4 theo handicap trước giờ bóng lăn. Trận đấu diễn ra ở Scotland, vì vậy mức kèo này sớm cho thấy Liverpool không được đánh giá cao. Năm 2018, dù phải làm khách trên sân của Napoli tại vòng bảng Champions League, Liverpool cũng chấp -1/4 cả trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Napoli thắng 1, hòa 1, thua 3 trên 5 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Vắng Alisson, Salah, Mane và Firmino.

Napoli: Vắng Adam Ounas vì được phép nghỉ ngơi sau CAN 2019.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Wilson, Origi, Brewster.

Napoli: Meret; Hysaj, Manolas, Chiriches, Ghoulam; Callejon, Gaetano, Zielinski, Insigne; Milik, Mertens.

Lựa chọn tốt nhất: Napoli +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: liverpool Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo