Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Lyon, 00h00 ngày 01/08: Bại binh phục hận

31/07/2019 10:13

Trận cầu này diễn ra ở Carouge – Thụy Sĩ, trong thời điểm đôi bên chọn xứ sở đồng hồ làm nơi tập luyện trước khi bắt đầu vào mùa giải chính. NHM có lý do để lo lắng cho Liverpool sau những màn trình diễn đáng thất vọng vừa qua. Họ lần lượt thua Dortmund, thua Sevilla, bị Sporting Lisbon cầm chân và cuối cùng là thảm bại trước Napoli.

Rõ ràng, những kết quả tồi tệ đó khiến NHM Lữ đoàn đỏ lo lắng cho đội nhà, nhất là sau khi Liverpool đã có một mùa giải thành công và rất được chờ đợi trong mùa này. Qua các trận giao hữu vừa qua, có thể dễ dàng nhận ra The Kop khi thiếu vắng những ngôi sao chủ chốt như Salah, Mane, Firmino hay Alisson trở nên “tầm thường” đến mức nào. Không còn hình ảnh của nhà ĐKVĐ Champions League, thay vào đó là một Liverpool thiếu sự gắn kết, thiếu tính đột biến.

Nhưng ngày hôm nay, mọi thứ có thể sẽ khác khi mà Liverpool chào đón sự trở lại của những Salah, Firmino hay Alisson. Những cái tên này có thể không ra sân ngay từ đầu, nhưng chỉ cần họ xuất hiện vào bất cứ thời điểm nào thì The Kop cũng trở nên đáng sợ hơn nhiều. Lyon không phải là đối thủ nhẹ ký, nhưng cần thấy là các cầu thủ của đội bóng này cũng chưa lấy lại được cảm giác bóng sau kỳ nghỉ dài ngày.

Dù thắng Arsenal ở Emirates Cup vừa qua, nhưng màn trình diễn của Lyon chưa thực sự thuyết phục. Trước đó họ dễ dàng gục ngã khi chạm trán với 2 đối thủ dưới cơ là Servette và Genoa. Hàng thủ của Lyon vẫn bộc lộ nhiều lỗ hổng, và trước một Liverpool có sự trở lại của Salah, Firmino, “sư tử vùng sông Rhone” khó lòng đứng vững ở trận cầu ngày hôm nay.

Trên thị trường châu Á, Liverpool chấp 3/4 ở trận này nhưng điểm ăn cho họ rất thấp và không loại trừ khả năng trước giờ bóng lăn tỷ lệ chính sẽ lên mức The Kop chấp 1 hòa. Hơn nữa, trong bối cảnh Liverpool không thắng cả 4 trận gần đây mà họ chấp Lyon với tỷ lệ như vậy thì rõ ràng nhà cái đang đánh giá cao Lữ đoàn đỏ trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử, đôi bên từng 2 lần đụng độ, đó là ở vòng bảng Champions League mùa 2009/2010, khi đó Liverpool thua 1-2 tại Anfield và hòa 1-1 trên sân của Lyon.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Liverpool: Salah, Firmino và Alisson đã hội quân trở lại cùng các đồng đội và có thể ra sân ở trận này.

* Lyon: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Milner, Henderson; Salah, Origi, Firmino.

* Lyon: Lopes; Tete, Yanga-Mbiwa, Denayer, Rafael; Aouar, Mendes, Tousart; Traore, Dembele, Depay

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: liverpool Lyon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo