Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Bournemouth, 19h30 ngày 07/3: Tiến sát ngôi vương

07/03/2020 08:37

Nhận định bóng đá Liverpool vs Bournemouth, 19h30 ngày 07/3 - Vòng 29 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Mặc dù cả chuỗi phong độ ấn tượng của Liverpool đã bị chặn đứng nhưng họ sẽ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Atletico Madrid tại Champions League.

Rốt cuộc điều mà những ai chẳng ưa Liverpool cũng đã tới khi đội bóng này phải nhận tới 3 thất bại chỉ trong vòng 4 trận gần đây, họ còn hả hê hơn khi 2 trong số đó đã có những tác động đến mục tiêu của The Kop ở mùa giải năm nay mà cụ thể là việc bị loại ở Cúp FA ngay từ vòng 5 và đang gặp bất lợi ở vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu khi để thua 0-1 ở lượt đi trên sân Atletico Madrid.

Tuy vậy thì ở giải Ngoại hạng Anh, những gián đoạn vừa qua có lẽ chỉ làm chậm ngày đăng quang cũng như khiến cho thầy trò HLV Jurgen Kloop không thể phá vỡ kỷ lục bất bại cả mùa như Arsenal đã từng làm ở mùa 2003/04, còn lại thì với 79 điểm sau 28 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 22 điểm so với đội đứng thứ 2, cũng khó có đối thủ nào san bằng được cách biệt ấy.

Và ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Bournemouth, thầy trò HLV Jurgen Kloop đang có cơ hội lớn để hướng tới 1 kết quả khởi sắc hơn nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như làm tăng sự hưng phấn cho các cầu thủ trước trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu với Atletico Madrid.

Về thực lực, sự vượt trội mà Liverpool có được trước đối thủ không có gì phải bàn cãi, hơn nữa, dù phong độ có phần đi xuống nhưng cũng cần lưu ý rằng cả 3 thất bại vừa rồi của The Kop đều đến từ những chuyến làm khách, trái lại trên sân nhà, với thành tích toàn thắng từ đầu mùa, rõ ràng cuộc tiếp đón Bournemouth sắp tới cũng được dự báo là khá nhẹ nhàng với thầy trò HLV Jurgen Kloop.

Ở phía đối diện, Bournemouth đang ở vào tình thế hoàn toàn trái ngược so với đội chủ sân Anfield, lúc này với chỉ vỏn vẹn 27 điểm sau 28 vòng đấu, thầy trò HLV Eddie Howe đang đứng ở tận vị trí thứ 18 trên BXH, bằng với 2 đối thủ đứng trên với sự chênh lệch về hiệu số bàn thắng bại và cũng chỉ hơn đội đứng áp chót 2 điểm.

Về mặt phong độ, mặc dù những kết quả thi đấu xét theo năng lực thời gian qua của đội bóng này là không quá tệ, thậm chí còn đáng khen khi ở lần gần nhất họ còn cầm hoà cả Chelsea, thế nhưng cần biết rằng đó là kết quả diễn ra trên sân nhà, trong khi trên sân khách, tình hình của Bournemouth đang khá đáng ngại khi đã để thua tới 8/9 trận vừa rồi.

Tuy nhiên, dù thất thế về chuyên môn, thế nhưng trên phương diện đầu tư, Bournemouth cũng không đến nỗi quá bi quan, khi mà trên sàn giao dịch châu Á Liverpool chỉ được niêm yết ở mức chấp 1 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Ngoài việc thấp hơn những lần tiếp đón đối thủ trước đó thì việc phải giữ sức cho sân chơi châu lục cũng khiến The Kop khó lòng chơi tưng bừng ở trận này, vì vậy vẫn có thể hy vọng cho vị khách đến từ vùng Dorset ở trận đấu tới.

Ở mốc tổng bàn thắng cả trận, tỷ lệ được niêm yết ở mức khà cao là 3 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, so với việc cả 2 đều đang sở hữu lối chơi không thực sự chắc chắn cũng như những lần đụng độ trước đây thường chứng kiến kịch bản tưng bừng, mức tỷ lệ này cũng không quá ấn tượng và khó mà đem lại hy vọng cho khả năng bùng nổ ở cuộc đụng độ tại Anfield tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LIVERPOOL VS BOURNEMOUTH

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LIVERPOOL VS BOURNEMOUTH

* 12 lần đụng độ gần đây, Liverpool đã thắng tới 10 và chỉ thua 1 trước Bournemouth.

* Trên sân nhà, Liverpool đã thắng 4, hoà 1 ở 5 lần cuối cùng tiếp đón Bournemouth.

* Liverpool đã toàn thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 5 lần chạm trán Bournemouth gần nhất.

* Lượt đi mùa này, Liverpool đã thắng 3-0 trên sân của Bournemouth.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LIVERPOOL VS BOURNEMOUTH

Liverpool: Nathan Clyne, Henderson, Shaqiri và Alisson vắng mặt vì chấn thương; trong khi Naby Keita vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Bournemouth:Groeneveld, David Brooks, Charlie Daniels, Chris Mepham và Lloyd Kelly vắng mặt vì chấn thương; trong khi Harry Wilson cũng không thể ra sân vì ràng buộc hợp đồng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LIVERPOOL VS BOURNEMOUTH

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bournemouth (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: liverpool Ngoại hạng Anh Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo