Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan, 02h45 ngày 17/2: Đội khách hụt hơi

16/02/2020 10:38

Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan, 02h45 ngày 17/2 - Vòng 24 VĐQG Italia, sân Olimpico. Với bất lợi về khả năng phòng ngự tương đối yếu kém, Inter Milan được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới Olimpico.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Inter Milan đã bổ sung được thêm 2 tân binh rất đáng chú ý là Ashley Young từ Man United và Christian Eriksen từ Tottenham. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này lại được biết đến với khả năng tấn công tốt hơn phòng ngự. Thế nên HLV Antonio Conte vẫn đang tỏ ra rất đau đầu về hàng thủ đội nhà.

Vòng đấu gần nhất tại Serie A, Inter Milan có thắng lợi vang dội trước AC Milan ở trận derby thành Milano. Tuy nhiên, diễn biến đáng chú ý của trận đấu này là AC Milan đã vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Cả 4 bàn của Inter Milan đều được ghi trong hiệp 2 khi đối thủ để lộ nhiều sai lầm với thái độ thi đấu có phần chủ quan.

Giữa tuần qua, Inter Milan tiếp tục thể hiện thiếu xót ở khâu phòng ngự, họ tạo ra một thế trận áp đảo trước Napoli ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia, tung ra 6 cú dứt điểm trúng đích nhưng hoàn toàn vô hại. Kết quả chung cuộc, Napoli giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng pha lập công của Fabian Pena ở phút 57.

Cuộc so tài với Napoli tất nhiên đã mang đến bất lợi cho Inter Milan ở chuyến làm khách sắp tới đến sân Olimpico. Bởi lẽ Inter chỉ có hơn 3 ngày để chuẩn bị, trong khi trận đấu gần nhất của Lazio diễn ra vào ngày 10/2. Lazio lúc này có lực lượng ổn định, ít chấn thương và họ chỉ phải tập trung vào một mặt trận duy nhất là Serie A.

Lazio thi đấu hiệu quả cả trong tấn công và phòng ngự. Hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 53 điểm, kém hai đội xếp trên là Inter và Juventus 1 điểm nhưng Lazio mới là đội sở hữu chuỗi thành tích bất bại dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, từ cuối tháng 9/2019, Lazio đã có 18 trận liên tiếp không thua ở giải đấu số 1 Italia (thắng 14, hòa 4).

Lazio cũng là đội bóng có hàng công tốt hơn Juventus và Inter tính đến thời điểm hiện tại (Lazio ghi 53 bàn, Juve ghi 48 bàn, Inter có 44 bàn). Hàng thủ của Lazio cũng để thủng lưới ít nhất Serie A từ đầu mùa, họ mới để đối phương chọc thủng lưới 20 lần sau 23 trận (con số tương tự của Inter là 23 bàn thua).

Inter Milan toàn thắng cả 3 trận làm khách gần đây trên sân của Lazio. Thế nhưng điều đó cũng không giúp Lukaku và đồng đội nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á. Kèo chính cả trận 0:0 đến chiều 14/2 đã được nhà cái đổi sang mức 0:1/4 là minh chứng rõ ràng cho thấy Lazio được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ LAZIO VS INTER MILAN

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LAZIO VS INTER MILAN

- Lazio thắng 12, hòa 14, thua 19 trên 45 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với chỉ tối đa 1 bàn thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU LAZIO VS INTER MILAN

- Lazio thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Inter Milan thắng 3, hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Inter Milan đã ghi được 25 bàn thắng và để lọt lưới 10 bàn tại Serie A trong các chuyến làm khách.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lazio là C.Immobile với 25 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LAZIO VS INTER MILAN

Lazio: Senad Lulic chấn thương.

Inter Milan: Roberto Gagliardini chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAZIO VS INTER MILAN

DỰ ĐOÁN LAZIO VS INTER MILAN

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lazio 1-0 Inter Milan

Từ khóa: Lazio Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo