Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lazio vs Atalanta, 20h00 ngày 19/10: Chủ nhà yếu thế

19/10/2019 10:29

Dự đoán bóng đá Lazio vs Atalanta, 20h00 ngày 19/10 - Vòng 8 VĐQG Italia, sân Olimpico. Atalanta đang có phong độ rất cao trên sân khách khi toàn thắng cả 4 chuyến làm khách gần nhất tại Serie A. Đây sẽ là bài toán khó cần lời giải của Lazio.

Xét về tên tuổi, Lazio không hề kém cạnh so với Atalanta, thậm chí còn nổi trội hơn, nhưng vào thời điểm hiện tại thì thực lực của đội bóng thủ đô chưa chắc đã bằng đối thủ. Mọi thứ được thể hiện rõ qua vị trí của đôi bên lúc này: Lazio đứng thứ 6 với 11 điểm còn Atalanta xếp thứ 3 với 16 điểm.

Về mặt nhân sự, Atalanta tỏ ra không hề thua kém CLB thủ đô khi sở hữu những cái tên chất lượng như Muriel, Ilicic, Gomez… Chính vì vậy mà việc Atalanta bay cao trên BXH, chỉ sau 2 ông lớn Juventus, Inter Milan không làm NHM quá bất ngờ. Trở lại với trận cầu này, lợi thế sân nhà cùng danh tiếng giúp Lazio ở thế cửa trên trong cuộc đụng độ ngày hôm nay.

Tuy nhiên, kèo chấp 1/4 của Lazio chỉ đơn thuần là dựa vào yếu tố sân bãi, nó chưa cho thấy những sự vượt trội của đội chủ sân Olimpico so với đối thủ. Đừng quên là mùa giải năm ngoái khi tiếp Atalanta trên sân nhà, Lazio cũng chỉ chấp 1/4 và kết quả họ thua sấp mặt 1-3. Đó là trận thứ 2 liên tiếp Lazio không thể đánh bại Atalanta dù được chơi ở Olimpico.

Đừng quên là kể từ khi nhà cái có những đánh giá về các trận cầu bóng đá, trong tất cả những lần Lazio vượt qua Atalanta tại tổ ấm Olimpico, họ đều chấp tối thiểu từ 1/2 trở lên. Chính vì vậy mà người viết đánh giá thấp mức handicap mà Lazio sở hữu trong trận cầu này. Đội bóng thủ đô cũng không đáng tin ở góc độ chỉ số châu Á khi thua kèo 5/8 trận gần nhất.

Atalanta có thể non kinh nghiệm khi ra đấu trường Champions League, nhưng tại Serie A họ vẫn duy trì phong độ ổn định. Điều đáng nói là Atalanta chơi rất tốt trên sân khách khi toàn thắng cả 4 vòng xa nhà từ đầu mùa đồng thời vượt luôn rào cản handicap. Lưu ý rằng cả 4 trận đó Atalanta đều ít nhất 2 lần tìm thấy mành lưới đối phương.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lazio thắng 32 và thua 35 trong tổng số 106 lần đụng độ chính thức với Atalanta trước đây.

* 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Lazio thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.

* Lazio thắng 6, hòa 1 và thua 3 ở 10 lần gần nhất đón tiếp Atalanta trên sân nhà.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Lazio thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Atalanta thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Lazio và Atalanta lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Lazio và Atalanta lần lượt là 70% và 90% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Lazio: Lucas Leiva bị treo giò.

* Atalanta: Zapata vắng mặt do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atalanta (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Serie A Lazio Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo