Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Kopetdag vs Altyn Asyr, 20h00 ngày 28/5: Lợi thế sân nhà

28/05/2020 09:00

Nhận định bóng đá Kopetdag vs Altyn Asyr, 20h00 ngày 28/5. Lần đầu tiên Altyn Asyr và Kopetdag chạm trán nhau tại giải VĐQG Turkmenistan mùa này diễn ra vào ngày 19/4/2020. Kết quả, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Altyn Asyr vẫn bị Kopetdag cầm hòa với tỷ số 1-1. Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Turkmenistan lúc này, hai đội cũng đang cạnh tranh nhau quyết liệt.

Altyn Asyr hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm, Kopetdag xếp thứ 3 với 15 điểm. Như vậy, nếu giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp sắp tới, Kopetdag sẽ san bằng khoảng cách về mặt điểm số với chính Altyn Asyr. Với lợi thế sân nhà, Kopetdag về mặt lý thuyết càng có thêm được sự tự tin.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Kopetdag lại không nhận được sự tin tưởng. Kèo châu Á trận Kopetdag vs Altyn Asyr tính đến chiều 27/5 vẫn chưa chính thức được niêm yết nhưng dựa vào các chỉ số sớm trên sàn châu Âu có thể khẳng định, Altyn Asyr được xếp cửa trên với mức chấp từ -3/4 trở lên theo handicap cả trận.

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Kopetdag được chấp kèo trên sân nhà. Mùa giải trước khi tiếp đón Altyn Asyr, Kopetdag thậm chí còn chấp -1/4. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí số 1, Altyn Asyr vẫn chấp -3/4 cả trận, nhà đầu tư có kinh nghiệm sớm cảm nhận được sự an toàn ở lựa chọn cửa trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ KOPETDAG VS ALTYN ASYR:

Nhận định soi kèo Kopetdag vs Altyn Asyr, 20h00 ngày 28/5: VĐQG Turkmenistan

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU KOPETDAG VS ALTYN ASYR:

- Altyn Asyr bất bại cả 7 trận đối đầu trước đó với 6 chiến thắng và 1 trận hòa.

- 4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ KOPETDAG VS ALTYN ASYR:

Lựa chọn tốt nhất: Altyn Asyr -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo