Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese, 21h00 ngày 15/12: Lấy lại những gì đã mất

15/12/2019 11:12

Dự đoán bóng đá Juventus vs Udinese, 21h00 ngày 15/12 - Vòng 16 Serie A, sân Allianz. Thất bại 1-3 trên sân Lazio ở vòng đấu trước đã khiến Juventus đứt mạch bất bại ở Serie A mùa này. Tệ hơn, sau vòng 15, họ đã mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan, đội bóng đã bứt lên dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn. Hơn bao giờ hết, thầy trò Sarri cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần và màn tiếp đón Udinese được xem là cơ hội quá tốt với các Nhà ĐKVĐ.

Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Juventus được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 3/4. Tuy nhiên, nhìn lại quá khứ, đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Lão bà khi tiếp đón Udinese. Trước đây, họ từng có thời điểm chấp sâu với tỷ lệ 0:2. Nói như thế để thấy rằng đội bóng của HLV Sarri vẫn chưa tạo ra sức hút lớn trên sàn giao dịch châu Á.

Thực tế, ở mùa giải này, Juventus gặp khá nhiều vấn đề dưới thời HLV Sarri. Dù vẫn đang nằm trong nhóm cạnh tranh Scudetto và mới chỉ để thua duy nhất 1 trận nhưng Juventus chưa thể hiện được sự bùng nổ như kì vọng. Sau 15 vòng đấu, Lão bà mới chỉ ghi được 26 bàn thắng, thậm chí ít hơn cả Inter Milan, Lazio, Cagliari hay Atalanta trong nhóm 6 đội dẫn đầu.

Chính vì hàng công kém bùng nổ nên Juventus thường xuyên khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Hiện tại, sau 15 vòng đấu, thầy trò Sarri chỉ đạt tỷ lệ thắng kèo là 26,67%, đang đứng thứ 3 từ dưới lên.

Trước trận thua Lazio 1-3, Juventus từng gây thất vọng lớn khi bị Sassuolo cầm hòa với tỷ số 2-2. Sau 2 trận đấu này, thầy trò Sarri còn phân sức cho trận đấu với Leverkusen hồi giữa tuần. Nó ít nhiều ảnh hưởng tới thể lực của các Nhà ĐKVĐ ở màn tiếp đón Undinese đêm nay. Vì vậy, giới chuyên môn nhận định Juve có thể giành 3 điểm nhưng khó tạo ra chiến thắng cách biệt trước Udinese.

Thực tế, tại sân nhà, Juventus đang có mạch 4 trận để thua kèo liên tiếp. Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0: 1 3/4, họ chỉ thắng Genoa với cách biệt tối thiểu (2-1). Trước đó, Lão bà cũng gây thất vọng tương tự khi tiếp đón Hellas Verona với tỷ lệ 0:1 3/4.

Bên kia chiến tuyến, Udinese kém xa Juventus về đẳng cấp. Đội bóng này mới hiện đứng thứ 15 với 15 điểm, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Chính bởi vậy, thầy trò Luca Gotti hiện rất cần điểm để tránh xa khu vực nguy hiểm. Ở vòng đấu trước, Udinese đã thể hiện tinh thần khá tốt và đã cầm hòa Napoli với tỷ số 1-1.

Trước đối thủ mạnh như Juventus, Udinese gần như chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự. Thất bại là điều khó tránh khỏi với thầy trò Luca Gotti nhưng họ vẫn được xem là lựa chọn sáng giá ở trận đấu tối nay. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Juventus bất bại trong 7 màn đụng độ Udinese gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 1).

- Juventus thắng kèo trong cả 4 màn chạm trán Udinese gần đây.

- Juventus thắng 7/8 màn tiếp đón Udinese gần nhất (thắng 7, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Juventus thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Udinese thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Juventus và Udinese lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Juventus và Udinese lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Juventus: Vắng Giorgio Chiellini, Douglas Costa, Sami Khedira (chấn thương), Miralem Pjanic và Juan Cuadrado (treo giò).

- Udinese: Vắng Ken Sema và Mato Jajalo (chấn thương). 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Udinese cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-1)

Từ khóa: Serie A Juventus Udinese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo