Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese, 02h45 ngày 16/1: Thị uy sức mạnh

15/01/2020 10:35

Dự đoán bóng đá Juventus vs Udinese, 02h45 ngày 16/1 - Vòng 1/8 Cúp QG Italia, sân Allianz. Giành chiến thắng 4-0 trên sân của Cagliari ở vòng đấu vừa rồi, kết hợp với việc Inter Milan bị Atalanta cầm hoà 1-1 trên sân nhà, Juventus đã trở lại với ngôi đầu trên BXH giải VĐQG Italia. Tạm gác lại niềm vui ấy, giữa tuần này, Lão bà sẽ bước vào 1 sân chơi khác là Cúp QG, nơi họ đã góp mặt ở vòng 1/8 và đối thủ được xác định là Udinese.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, cơ hội giành chiến thắng, qua đó có vé vào Tứ kết đang là rất lớn với thầy trò HLV Maurizio Sarri. Hơn nữa, đã ở thế mạnh hơn, trận đấu tới đây Juventus còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, ở 12 trận gần nhất được chơi tại Allianz, Bianconeri đã thắng tới 11 và chỉ để hoà duy nhất 1 trận.

Không những thế, xét theo kết quả đối đầu trong quá khứ, Juventus cũng đang tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với vị khách đến từ Udine, chẳng nó đâu xa, chỉ riêng ở 5 lần đụng độ gần đây, họ đã giành tới 5 chiến thắng và tất cả đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Riêng trên sân nhà, Lão bà cũng thắng tới 8/9 lần tiếp đón Udinese vừa rồi.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Udinese cũng đang có dấu hiệu khởi sắc trong giai đoạn gần đây với việc giành tới 3 chiến thắng liên tiếp, qua đó có những bước tiến vượt bậc trên BXH Serie A khi vươn lên đứng thứ 12 với 24 điểm sau 19 vòng đấu, qua đó tạo được khoảng cách khá an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ là 10 điểm.

Tuy chơi ấn tượng là thế, nhưng rõ ràng so với Juventus trên mọi phương diện, hy vọng cho Udinese là không nhiều. Chưa kể ở cuộc đọ sức tới đây, họ phải chơi xa nhà, điều luôn khiến họ phải đau đầu khi đã 9 trận sân khách vừa rồi, thầy trò HLV Luca Gotti chỉ có được 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà, còn lại là để thua tới 6.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng đang hoàn toàn nghiêng về phía Juventus khi ở trận này họ được xếp ở mức tỷ lệ -1 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút. So với những lần tiếp đón Udinese gần đây, mức chấp này tuy có thấp hơn đôi chút, tuy nhiên đây cũng là điều hợp lý khi bên kia chiến tuyến, Udinese cũng đang có phong độ tốt. Và với mức chấp như vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho Lão bà ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ trước đây của 2 đội thường không xuất hiện nhièu bàn thắng được ghi, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà Juventus đang không cho thấy sự chắc chắn dưới thời HLV Sarri, còn Udinese lại đang có hàng công chơi khá tốt, lại thêm mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, khả năng cho kịch bản bùng nổ ở cuộc đọ sức tới đây là rất lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 36 lần đụng độ gần đây, Juventus đã thắng 27 trận, trong khi Udinese chỉ thắng 5.

* Juventus cũng đã toàn thắng cả 5 lần đụng độ gần nhất với Udinese.

* Trên sân nhà, Juventus đã thắng 8 và chỉ thua 1 ở 9 lần tiếp đón Udinese vừa rồi.

* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau ở Lượt đi Serie A, trên sân nhà Juventus đã thắng 3-1 khi tiếp đón Atalanta.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Juventus: Demiral, Sami Khedira và Giorgio Chiellini vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bentancur dính án treo giò. Higuain trở lại đội hình chính sau khi dự bị ở trận trước đó; Ronaldo khả năng được nghỉ thi đấu.

Udinese: Chấn thương của Samir là mối bận tâm lớn nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Juventus (4-3-3): Buffon - Danilo, de Ligt, Rugani, De Sciglio - Can, Bentancur, Pjaca - Bernadeschi, Higuain, Costa

Udinese (3-5-2): Nicolas - Becao, Troost-Ekong, Nuytinck - Larsen, De Paul, Walace, Fofana, Sema - Lasagna, Okaka

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Coppa Italia Juventus Udinese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo