Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa, 03h00 ngày 31/10: Mục tiêu buộc phải thắng

30/10/2019 09:42

Dự đoán bóng đá Juventus vs Genoa, 03h00 ngày 31/10 - Vòng 10 VĐQG Italia, sân Allianz. Với việc Inter Milan đã giành chiến thắng thứ hạng hiện tại đã bị đảo chiều vì thế Juventus cần phải có 3 điểm trong trận đấu hôm nay để trở lại ngôi đầu.

Đặt lên bàn cân, rõ ràng Genoa không thể có sức nặng như Juventus. Bianconeri là CLB giàu thành tích nhất Serie A, và họ hiện cũng đang dẫn đầu giải với 23 điểm/9 trận, hơn đối thủ xếp sau – Inter Milan 1 điểm (trước khi các trận vòng 10 diễn ra). Trong khi đó, Genoa hiện tại ngấp nghé khu vực nguy hiểm với vị trí thứ 17, chỉ hơn đối thủ xếp sau có 1 điểm.

Khoảng cách từ quá khứ đến hiện tại giữa đôi bên là rất lớn, không những thế Genoa còn phải làm khách ở cuộc chiến này. Juventus lại sở hữu đội hình chất lượng với hàng loạt ngôi sao như Ronaldo, Dybala, Bernadeschi hay Bonucci… Rõ ràng, mọi khía cạnh thì Juventus đều vượt trội so với đối thủ, nhưng kèo chấp 1 1/2 trên sàn châu Á của Lão bà trận này chưa phải là khả quan.

Nên nhớ cả 4 lần tiếp Genoa trên sân nhà gần nhất, Juventus cũng đều chấp tối thiểu ở mức 1 3/4, định mức còn cao hơn tỷ lệ mà họ sở hữu ngày hôm nay. Mà rõ ràng vào thời điểm này, Bianconeri được đánh giá là mạnh hơn so với mùa bóng trước, trong khi Genoa đang bết bát, vậy mà Juve lại chấp còn thấp hơn. Tỷ lệ đó rõ ràng không phải là mức khả quan dành cho chủ nhà.

Sở hữu đội hình được đánh giá cao nhưng Juventus lại không hẳn lúc nào cũng thắng kèo châu Á. Cả 3 trận mới đây họ đều gục ngã trước rào cản tỷ lệ, ngay cả khi được chơi trên sân nhà, Lão phu nhân cũng thua kèo cả 2 trận mới nhất dù rằng về chuyên môn họ vẫn có chiến thắng.

Genoa bị đánh giá yếu hơn đối thủ rất nhiều, và họ cũng từng thảm bại 0-4 trên sân Lazio hay 1-5 trên sân của Parma ở 2 vòng sân khách mới đây. Nhưng lẽ ra khi Genoa tồi tệ như vậy thì Juventus phải chấp sâu hơn trận này mới là hợp lý. Người viết cho rằng chiến thắng 3-1 trước Brescia ở vòng đấu mới đây giúp tinh thần của Genoa lên cao, và họ là lựa chọn khả dĩ hơn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng 111 lần đụng độ chính thức, Juventus thắng 67 trận còn Genoa thắng 22 trận.

* 10 lần tiếp Genoa trên sân nhà gần đây, Juventus bất bại với 7 chiến thắng và 3 trận hòa, nhưng họ chỉ thắng kèo 4 lần trong số đó.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Juventus thắng 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận tham dự.

* Genoa hòa 1 và thua 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận tham dự.

* Juventus thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đối đầu Genoa gần nhất. 

* Juventus toàn thắng trong 4 trận sân nhà tại Serie A.

* Genoa hòa 1 và thua 3 trong 4 trận sân khách tại Serie A. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Juventus: Pjaca, Chiellini, Ramsey và Pjanic chấn thương còn Higuain bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Genoa: Criscito, Sturaro, Favilli và Pajac cũng không thể tham dự do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genoa (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Serie A Juventus Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo