Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs Ranheim, 00h00 ngày 29/7: Thế trận cởi mở

28/07/2020 10:24

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs Ranheim, 00h00 ngày 29/7 - Vòng 5 Hạng 2 Na Uy. Sau mùa giải 2019, Ranheim đã phải nói lời chia tay giải đấu cao nhất Na Uy. Tuy vậy, ở giải hạng 2, đội bóng này vẫn được đánh giá rất cao.

Sau 4 vòng đấu mở màn, thầy trò Svein Maalen đã giành 3 chiến thắng. Với 9 điểm, họ đang đứng thứ 4 trên BXH. Ở trận đấu thuộc vòng 5 đêm nay, Ranheim chỉ phải gặp Ham-Kam, đội bóng đang đứng áp chót BXH.

Vì vậy, dù phải làm khách, Ranheim vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ 3/4:0. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của các vị khách vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến hiện tại, kèo chấp có thể sẽ được đẩy lên mốc 1:0 trước giờ bóng lăn.

Cơ hội giành 3 điểm của Ranheim ở trận đấu đêm nay là rất lớn bởi họ đã thể hiện được khả năng tấn công khá ấn tượng với 12 bàn sau 4 trận, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào. Trong 2 trận sân khách đã đấu, thầy trò Svein Maalen đều ghi được 3 bàn thắng và giành trọn vẹn 6 điểm.

Thất bại 1-2 trước Tromso ở vòng đấu gần nhất bị xem là tai nạn của Ranheim. Vì vậy, ở vòng đấu thứ 5, thầy trò Svein Maalen rất muốn giành chiến thắng để lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH.

Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của Ranheim bởi đối thủ của họ, Ham-Kam đã để thua cả 4 vòng mở màn giải hạng 2 Na Uy mùa này. Nếu như Ranheim thể hiện khả năng tấn công ấn tượng thì Ham-Kam lại gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự. Họ đã phải nhận tới 12 bàn thua chỉ sau 4 vòng mở màn.

Tính riêng trong 2 trận sân nhà, Ham-Kam đã để thủng lưới 7 lần và đều để thua tỷ lệ châu Á. Rất khó để đội bóng này có thể tạo ra sự khởi sắc nhanh chóng sau màn khởi đầu tệ hại. Chưa kể, trong 4 màn đụng độ Ranheim gần đây, họ đều rơi vào cảnh tay trắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ HAM-KAM VS RANHEIM:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU HAM-KAM VS RANHEIM:

Ở mốc tỷ lệ 3 hòa, điểm ăn của cửa Over đang có xu hướng giảm mạnh. Khả năng nổ tài là rất lớn bởi Ranheim đã thể hiện khả năng tấn công ấn tượng với 12 bàn thắng. Ngược lại, Ham-Kam đã phải nhận tới 12 bàn thua. Cả 4 trận mở màn của Ranheim mùa này đều có ít nhất 3 bàn. 3/4 trận của Ham-Kam cũng có kết quả tương tự.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU HAM-KAM VS RANHEIM:

- Ranheim toàn thắng trong 4 màn chạm trán Ham-Kam gần nhất ở giải hạng 2 Na Uy.

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ  HAM-KAM VS RANHEIM:

Lựa chọn tốt nhất: Ranheim cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo