Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá HAGL vs Viettel, 17h00 ngày 09/8: Điểm tựa sân nhà

09/08/2019 10:17

Nhận định bóng đá HAGL vs Viettel, 17h00 ngày 09/8 - Vòng 20 V- League, sân Pleiku. Trở về sân nhà ở vòng 20 HAGL hứa hẹn sẽ có được một kết quả tốt trước Viettel khi đang sở hữu chuỗi phong độ ổn định với mạch 4 trận bất bại liên tiếp.

Đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trận khi để cho Nam Định gỡ hoà 2-2, HAGL đã bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên có được mạch 3 trận toàn thắng ở V-League năm nay, trước đó thầy trò HLV Lim Tae-Hoon đã có chiến thắng với cùng tỷ số 3-2 trước SLNA và Thanh Hoá. Đáng tiếc hơn, với kết quả này, đội bóng Phố Núi cũng đã bỏ qua cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm cuối bảng.

Cụ thể lúc này, sau 19 vòng đấu, HAGL đang có được 23 điểm, đứng thứ 8 trên BXH và cũng chỉ hơn vị trí đá play-off trụ hạng của Quảng Nam 1 điểm. Với việc khoảng cách của đội đứng thứ 5 với thứ 13 chỉ là 4 điểm, trong đó có 1 loạt các đội đang có số điểm sàn sàn nhau, cuộc chiến trụ hạng đang được xem như vô cùng khắc nghiệt, không chỉ riêng với HAGL mà cả với giải đấu.

Tuy nhiên với việc đang duy trì được phong độ ổn định với mạch 4 trận bất bại liên tiếp vừa qua, trong đó ngoài 2 chiến thắng kể trên còn là trận hoà với ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 17, niềm tin cho khả năng bứt phá của đội bóng Phố Núi ở những vòng đấu còn lại là rất lớn. Ngay như ở vòng đấu tới đây khi họ được trở về sân nhà Pleiku trong cuộc tiếp đón Viettel.

Bên phía đối diện, với thất bại 1-3 trên sân của SLNA ở vòng đấu vừa rồi, Viettel đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, ngay trên HAGL với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Điều đáng nói ở đây nằm ở vấn đề trận thua trên sân Vinh vừa rồi cũng là lần thứ 7 trong số 9 chuyến xa nhà mùa này, thầy trò HLV Hải Biên phải trắng tay, vì thế hy vọng cho đội bóng quân đội ở trận đấu tới đang rất mong manh.

Không dừng lại ở đó, vấn đề lực lượng cũng đang khiến Viettel trở nên bất lợi hơn ở trận này khi 2 cầu thủ quan trọng trong hàng thủ là Tiến Dũng và Janclesieo đều không thể ra sân vì đã nhận đủ thẻ phạt. Trái lại, bên phía HAGL lại đón tin vui khi hậu vệ Văn Thanh sẽ trở lại sau án treo giò, trong khi Tuấn Anh cũng có thể ra sân sau khi bị đau nhẹ và phải vắng mặt ở trận gặp Nam Định.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù vẫn chưa có tỷ lệ chính thức, thế nhưng theo cách ra kèo từ thị trường châu Âu, khả năng HAGL sẽ được niêm yết ở kèo chấp hoà đến 3/4, đây được đánh giá là mức chấp khá hợp lý với cả 2 và thể hiện được những ưu thế mà đội chủ nhà đang có. Trong bối cảnh ấy, nên đặt niềm tin cho đội chủ sân Pleiku ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, sau những vòng đấu vừa rồi, không khó để nhận ra hàng công của 2 đội đang thể hiện được hiệu suất ghi bàn tương đối tốt, tuy nhiên trái lại thì hàng thủ lại tỏ ra thiếu chắc chắn khi để thủng lưới khá nhiều. Ở vào tình cảnh này, khả năng cuộc đụng độ sắp tới xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi đang được đánh giá là hết sức tích cực.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Kể từ khi mang tên Viettel, 2 đội mới gặp nhau 2 lần, HAGL đang giữ thành tích toàn thắng.

* Lượt đi mùa này, HAGL đã thắng tới 3-0 trên sân của Viettel.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

HAGL: Văn Thanh trở lại sau án phạt, Tuấn Anh cũng đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân.

Viettel: Tiến Dũng và Janclesieo vắng mặt vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HAGL: Văn Trường; Văn Sơn, Kim Bong Jin, Hoàng Lâm, Đức Lương; Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương; Văn Toàn, Martins

Viettel: Thế Tài; Ngọc Hải, Trọng Đại, Văn Thiết; Duy Thường, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Hoàng Đức, Minh Tuấn; Bruno, Ngọc Sơn

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: HAGL cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 

* Xem thêm: Nhận Định Trực tiếp Than Quảng Ninh vs Nam Định - Vòng 20 V.League 2019 - 19h00 ngày 10/8

Từ khóa: V-League HAGL Viettel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo