Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Espanyol vs Eibar, 19h00 ngày 12/7: Khép lại hành trình

12/07/2020 11:43

Nhận định bóng đá Espanyol vs Eibar, 19h00 ngày 12/7 - Vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha. Nhận thất bại 0-1 trên sân của Barcelona ở vòng đấu vừa rồi, Espanyol đã chính thức phải nhận vé xuống hạng ở mùa giải năm nay khi hiện tại mới chỉ có 24 điểm sau 35 vòng đấu.

Đứng cuối trên BXH cùng khoảng cách với nhóm an toàn đã là 11 điểm. Như vậy, 3 vòng đấu còn lại với thầy trò HLV Francisco Rufete chỉ còn mang tính thủ tục.

Ở vòng 36 tới đây, Espanyol sẽ có cuộc chạm trán với Eibar, trong hoàn cảnh đã xuống hạng, sự nghi ngờ cho động lực thi đấu của thầy trò HLV Francisco Rufete là không hề nhỏ, mà kể cả khi vẫn còn động lực, hy vọng dành cho họ cũng không nhiều sau màn trình diễn bết bát với 6 thất bại liên tiếp vừa qua. Và dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả toàn thua ở cả 3 vòng gần nhất, RCDE cũng không phải điểm tựa quá lớn. 

Ở phía đối diện, mặc dù đang đứng thứ 15 trên BXH với 36 điểm sau 35 vòng đấu, thế nhưng cuộc chiến trụ hạng của Eibar vẫn chưa dừng lại khi khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 4 điểm. Chính vì thế, về mặt động lực, thầy trò HLV Mendilibar đã được đánh giá cao hơn so với đội chủ sân RCDE. Còn về phong độ, dù không thực sự xuất sắc, nhưng tình hìn của Eibar cũng vấn khá hơn so với Espanyol.

Cụ thể ở 7 vòng đấu vừa rồi, đại diện đến từ xứ Basque đã có 2 chiến thắng, 3 kết quả hoà và mới chỉ để thua 2. Trên sân khách, dù vốn không được đánh giá cao nhưng tình hình cũng đã có dấu hiệu khởi sắc gần đây khi 3 trận vừa rồi họ cũnh giành được 4 điểm. Hơn hết là trên sàn giao dịch châu Á lúc này, thầy trò HLV Mendilibar cũng đang nhận được sự ủng hộ với mức kèo -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng.

Mặc dù là mức kèo không quá nổi bật, thế nhưng nên biết  rằng trong lịch sử làm khách tại RCDE, chưa khi nào họ bị chấp dưới mức 1/2 chứ không nói đến việc được xếp chiếu trên như hiện tại. Trong bối cảnh như vậy, sự kỳ vọng dành cho thầy trò HLV Mendilibar ở trận đấu tới là hoàn toàn có cơ sở.  

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ESPANYOL VS EIBAR:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU ESPANYOL VS EIBAR:

Trong tình cảnh mà Espanyol đã chính thức xuống hạng, trong khi Eibar đang rất cần điểm để chính thức trụ hạng, nhiều người đã kỳ vọng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu. Tuy nhiên, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, và dù điểm ăn đang thấp hơn cho cửa Tài, thế nhưng rõ ràng là đánh giá cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là không cao. Vì vậy mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin hơn. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ESPANYOL VS EIBAR:

* 11 lần đụng độ gần đây, Espanyol đã thắng 4, còn Eibar đã thắng 5.

* Trên sân nhà, Espanyol đã thắng 2 và thua 2 ở 5 lần tiếp đón Eibar vừa rồi.

* Lượt đi mùa này, Espanyol đã thắng 2-1 trên sân của Eibar.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ESPANYOL VS EIBAR:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ESPANYOL VS EIBAR:

- Espanyol: Án treo giò của Pol Lozano là mối bận tâm lớn nhất.

- Eibar: Sergio Alvarez trở lại sau án treo giò nhưng vẫn còn đó Ivan Ramis vắng mặt vì chấn thương; trong khi Anaitz Arbilla cũng chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESPANYOL VS EIBAR:

Lựa chọn tốt nhất: Eibar (-1/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Eibar Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo