Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Mainz, 20h30 ngày 06/06: Hiểm nguy đón chờ

06/06/2020 08:10

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Mainz, 20h30 ngày 06/06. Mùa giải năm ngoái, Eintracht Frankfurt chơi khá hay và cán đích trong nhóm dự Cúp châu Âu. Tuy nhiên thì mùa bóng này họ đã sa sút và hiện tại khi giải đấu trôi dần về những vòng cuối cùng, Eintracht Frankfurt chỉ có vị trí ở khu vực nửa sau BXH. Cách biệt 8 điểm so với đội đứng thứ 16 có thể xem là tương đối an toàn với thầy trò Hutter.

Đối thủ mà Eintracht Frankfurt đón tiếp trong ngày hôm nay – Mainz đang đứng thứ 15 và cần điểm để tránh xa khu vực cầm đèn đỏ. Khác biệt về thứ hạng cùng việc Eintracht Frankfurt được chơi trên sân nhà trận này giúp họ sắm vai cửa trên. Những gì mà Eintracht Frankfurt trình diễn thời gian gần đây cũng ấn tượng hơn so với Mainz.

Ở 2 vòng gần nhất, các học trò của Hutter đều giành chiến thắng trên sân khách trước những đội bóng không hề dễ chơi là Wolfsburg (top 6) và Bremen (đang khát khao trụ hạng). Trong khi ấy, Mainz thi đấu thất thường và 5 vòng liên tiếp vừa qua họ chỉ biết hòa với thua. Hơn nữa thì về đối đầu, Eintracht Frankfurt cũng tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút.

Minh chứng là ở 5 lần tiếp Mainz trên sân nhà mới đây, Eintracht Frankfurt giành tới 4 chiến thắng. Rõ ràng, mọi thứ đang ủng hộ Eintracht Frankfurt trong cuộc chiến ngày hôm nay. Tuy nhiên thì nhìn vào thị trường châu Á, cách mà nhà cái đưa ra tỷ lệ trận này khiến người viết nghi ngại khả năng giành 3 điểm của chủ nhà.

Dẫu có được nhiều ưu thế hơn đối phương nhưng Eintracht Frankfurt chỉ chấp hòa trận này. So với lịch sử thì đây không hẳn là tỷ lệ khả quan dành cho thầy trò Hutter. Nên biết rằng 2 lần gần nhất tiếp Mainz trên sân nhà, Eintracht Frankfurt đều chấp từ 3/4 trở lên, thậm chí trận mới đây họ còn chấp hẳn 1 hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ EINTRACHT FRANKFURT VS MAINZ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU EINTRACHT FRANKFURT VS MAINZ:

- Trong 35 lần đụng độ trước đây, Eintracht Frankfurt thắng 12 trận còn Mainz thắng 9 trận.

- 10 lần tiếp Mainz trên sân nhà vừa qua, Eintracht Frankfurt thắng 7, hòa 1 và thua 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EINTRACHT FRANKFURT VS MAINZ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG EINTRACHT FRANKFURT VS MAINZ:

- Eintracht Frankfurt: Paciência và Gelson Fernandes không sung sức.

- Mainz: Zentner chấn thương; Baku bị treo giò còn St. Juste bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EINTRACHT FRANKFURT VS MAINZ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mainz cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Eintracht Frankfurt Mainz
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo