Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dinamo Minsk vs Torpedo Zhodino, 23h00 ngày 3/4: Tự tin đối đầu

03/04/2020 11:21

Nhận định bóng đá Dinamo Minsk vs Torpedo Zhodino, 23h00 ngày 3/4, vòng 3 giải VĐQG Belarus. 2 trận gần nhất chạm trán Dinamo Minsk, Torpedo Zhodino toàn thắng, ghi 7 bàn mà không để thủng lưới lần nào.

 

Mùa giải trước Dinamo Minsk đã suýt chút nữa giành vé dự Europa League. Họ cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Belarus với 50 điểm sau 30 trận. Thế nên việc Dinamo Minsk toàn thua cả 2 trận đã đấu ở chiến dịch 2020 khiến không ít người phải bất ngờ.

Tuy nhiên, thực tế thì giới chuyên gia đã sớm dự đoán sự sa sút của Dinamo Minsk. Sau khi đạt thành tích cao ở mùa giải 2019, rất nhiều trụ cột của Dinamo Minsk đã dứt áo ra đi, tìm kiếm một bến đỗ mới có tương lai hơn. Có tới 7 cầu thủ trong đội hình 1 của Dinamo Minsk được những ông lớn như Dinamo Brest, BATE Borisov hay Shakhtyor chiêu mộ trong năm 2020.

Tính cả 2 thất bại tại Cúp quốc gia Belarus diễn ra hồi đầu tháng 3, Dinamo Minsk đến lúc này đã toàn thua liên tiếp 4 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới là Torpedo Zhodino mùa giải trước chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhờ lực lượng ổn định và lối chơi khoa học, Torpedo Zhodino vẫn đang duy trì được phong độ.

Hai trận đã đấu tại giải VĐQG Belarus mùa này, Torpedo Zhodino toàn thắng với tỷ số 1-0 và hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Torpedo Zhodino có thêm sự tự tin để hướng về thắng lợi ở vòng 3 sắp tới nhờ kết quả đối đầu thuận lợi. 2 trận gần nhất chạm trán Dinamo Minsk, Torpedo Zhodino toàn thắng, ghi 7 bàn mà không để thủng lưới lần nào. 

Trong quá khứ, Dinamo Minsk thường giành được những kết quả thuận lợi khi đối đầu Torpedo Zhodino trên sân nhà. Nhưng điều đáng quan tâm là Torpedo Zhodino thường được chấp rất sâu ở các chuyến làm khách đến sân của Dinamo Minsk, mức chỉ số khoảng từ +3/4 đến +1 1/4. Lần tái ngộ sắp tới Dinamo Minsk chỉ chấp -1/2 cả trận và kèo chính đang có dấu hiệu đổi sang mức -1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ DINAMO MINSK vs TORPEDO ZHODINO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU DINAMO MINSK vs TORPEDO ZHODINO:

- Torpedo Zhodino thắng 13, hòa 12, thua 14 trên 39 trận đối đầu trước đây.

- Hai trận đối đầu gần nhất, Torpedo Zhodino toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

- 8 trên 11 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 pha lập công.

DỰ ĐOÁN DINAMO MINSK vs TORPEDO ZHODINO:

Lựa chọn tốt nhất: Torpedo Zhodino +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: VDQG Belarus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo