Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Derby County vs Northampton, 02h45 ngày 5/2

04/02/2020 13:14

Nhận định bóng đá - Trận đá chính ở vòng 4 Cúp FA mùa này, Northampton triển khai thế trận phòng ngự số đông, sẵn sàng chơi rát để đối phó Derby County. Đội bóng League Two (tương đương hạng 4 Anh) đã thành công với chiến thuật này khi cầm hòa Derby County với tỷ số 0-0 trên sân nhà.

Tất nhiên, Derby County không vui vẻ gì vì phải mất thời gian và tốn sức các cầu thủ cho trận đá lại. Nhưng với lực lượng hiện có, HLV Phillip Cocu chắc chắn có đủ phương án để giúp Derby County giành chiến thắng trên sân nhà. Điều đáng bàn là Derby County đã sớm cho thấy quyết tâm chinh phục FA Cup 2019/20.

Ở vòng 3, Derby County thi đấu đầy quả cảm để giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân của CLB Ngoại hạng Anh Crystal Palace. Đến vòng 4, HLV Cocu cũng tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, chỉ kém may một chút họ mới bị Northampton cầm hòa. Nhưng trận đá lại được chơi trên sân nhà, Derby County gần như không có lý do để vấp ngã.

4 trận liên tiếp gần đây sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Derby County toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Xa hơn, 12 trận tiếp khách trước đó, Bầy cừu thắng 9, hòa 1 và chỉ để thua đúng 1 trận. Wayne Rooney ở tuổi 34 vẫn đang cày ải không biết mỏi mệt, anh ra sân 6 lần trong tháng 1, đá ở mọi vị trí từ tiền vệ trung tâm đến tiền đạo cắm.

Trận gần nhất, Rooney lập siêu phẩm đá phạt giúp Derby County vùi dập Stoke City với tỷ số 4-0. Sau 6 trận, Gã Shrek đã ghi 2 bàn, kiến tạo 2 và thực sự trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi tấn công của Bầy cừu. Bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Northampton hôm 25/1 nhưng lần tái ngộ sắp tới Derby County vẫn chấp -1 1/4 theo kèo châu Á. Chừng đó là đủ thấy họ được tin tưởng nhiều như thế nào vào khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỈ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ DERBY COUNTY VS NORTHAMPTON:

Nhận định bóng đá Derby County vs Northampton, 02h45 ngày 5/2: Cúp FA

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU DERBY COUNTY VS NORTHAMPTON:

- Derby County thắng 2, hòa 1, thua 1 trên 4 trận đối đầu trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DERBY COUNTY VS NORTHAMPTON:

Lựa chọn tốt nhất: Derby County -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: FA CUP Derby County
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo