Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Georgia, 01h45 ngày 11/6: Sức mạch đến từ Bắc Âu

10/06/2019 10:01

Ở bảng D vòng loại Euro 2020, CH Ireland khởi đầu khá thành công khi giành 7 điểm sau 3 trận, chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Đan Mạch mới chỉ có 2 điểm sau 2 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 4, dưới Georgia (3 điểm) 1 bậc. 

Ở lượt trận đêm nay, Đan Mạch trở về sân nhà tiếp đón Georgia, Eriksen và đồng đội hứa hẹn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên khi nhà cái để Đan Mạch chấp -1 1/2 theo kèo châu Á, khả năng mang đến niềm vui cho người hâm mộ của đội chủ nhà đang bị nghi ngờ trước giờ bóng lăn.

Bởi lẽ ở lần tiếp đón Georgia gần nhất trên sân nhà vào năm 2013, Đan Mạch cũng chấp -1 1/2 và chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (thua kèo châu Á). Trước đó, vào năm 2006, Đan Mạch chấp rất sâu khi đối đầu Georgia, tỷ lệ handicap cả trận lên tới -2 1/4 và họ đã giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-1. Mức kèo -1 1/2 ở thời điểm hiện tại rõ ràng không cho thấy sự vượt trội của Đan Mạch (xếp thứ 10 BXH FIFA) so với Georgia (xếp thứ 94).

Đan Mạch có những cầu thủ tấn công chất lượng trong đội hình như Eriksen, Larsen, Poulsen nhưng hàng thủ của họ lại quá mong manh. Ở trận ra quân tại vòng loại Euro 2020, Đan Mạch bị Thụy Sĩ chọc thủng lưới tới 3 lần (hòa 3-3). Lượt trận thứ hai gặp CH Ireland trên sân nhà, Đan Mạch ghi bàn trước nhưng không giữ được chiến thắng khi Duffy gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 85.

Georgia hiểu rõ vị thế của họ, muốn cạnh tranh với Đan Mạch, Thụy Sĩ và CH Ireland, Georgia buộc phải cố gắng chắt chiu điểm số bằng một lối chơi phòng ngự chủ động. Ở trận đối đầu đội đầu bảng CH Ireland, Georgia cũng chỉ chịu thất bại với tỷ số 0-1. Trong vòng 10 trận sân khách vừa qua, Georgia cũng giành chiến thắng tới 7 lần theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đan Mạch thắng 2, hòa 1 trên 3 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu gần nhất, Đan Mạch thua kèo châu Á khi chấp -1 1/2 trước Georgia nhưng chỉ thắng 2-1.

Thông tin lực lượng

Đan Mạch: Vắng Andreas Bjelland, Lukas Lerager (chấn thương), Jannik Vestergaard, Nicolai Boilesen, Viktor Fischer, Andreas Cornelius và Pione Sisto (không triệu tập).
Georgia: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Schmeichel - Dalsgaard, Zanka, Kjaer, Larsen - Delaney, Schone - Poulsen, Braithwaite, Eriksen - Jorgensen.

Georgia: Loria - Kashia, Navalovski, Kvirkvelia, Kakabadze - Kankava, Merebashvili, Kvekveskiri, Jighauri, Parunashvili - Mchedlidze.

Lựa chọn tốt nhất: Georgia +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: DT Dan Mach DT Georgia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo