Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Cologne vs Hoffenheim, 02h30 ngày 9/11: Sa lầy tại RheinEnergie

08/11/2019 09:19

Dự đoán bóng đá Cologne vs Hoffenheim, 02h30 ngày 9/11 - Vòng 11 VĐQG Đức, sân RheinEnergie. Sau những nỗ lực không biết mỏi mệt, Hoffenheim đang dần phải trả giá. Ở trận đấu sắp tới, đội khách có tới 5 cầu thủ dính chấn thương gồm Ishak Belfodil, Steven Zuber, Havard Nordtveit, Sebastian Rudy và Diadie Samassekou.

Sau 10 vòng đấu tại giải VĐQG Đức mùa này, Cologne mới giành được 7 điểm, xếp ở vị trí thứ 17, tức thứ hai từ dưới lên trên bảng xếp hạng Bundesliga. Cuộc đua trụ hạng đã sớm được xác định ngay từ đầu với Cologne và hiện tại đội bóng này đang gây ra những thất vọng lớn với 3 trận liên tiếp gần đây toàn thua.

Khi được đá trên sân nhà, màn thể hiện của Cologne cũng không thể khá hơn. 4 trận tiếp khách từ đầu chiến dịch 2019/20 họ để thua tới 3 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Xa hơn, 7 trận trước đó tính trên mọi đấu trường sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Cologne có tới 6 lần khiến nhà đầu tư đặt niềm tin vào họ phải nhận về thất bại.

Ở những cuộc đối đầu Hoffenheim trước đây, Cologne cũng thường xuyên phải tay trắng rời cuộc chơi. Đơn cử như 2 lần chạm trán gần nhất tại Bundesliga 2017/18, Cologne đã bị Hoffenheim đánh bại với các tỷ số 0-3 trên sân nhà giai đoạn lượt đi và 0-6 trên sân khách giai đoạn lượt về. Hiện tại, Hoffenheim lại đang có phong độ cực tốt.

Sau 10 trận tại Bundesliga mùa này, Hoffenheim giành 17 điểm, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Thứ hạng chưa cao nhưng khoảng cách giữa Hoffenheim so với đội xếp thứ ba RB Leipzig chỉ là 1 điểm. Điều đáng nói hơn là 5 trận liên tiếp gần đây, Hoffenheim toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á, trong đó có thắng lợi ấn tượng 2-1 trên sân của Bayern Munich hôm 5/10.

Với những thông tin kể trên, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy rằng Hoffenheim là đội đang nắm trong tay nhiều cơ hội thắng ở trận đấu sắp tới với Cologne. Tuy nhiên, khi nhà cái ra kèo châu Á 0:0, giới chuyên gia nhận định, Cologne mới là kênh đầu tư sáng nước hơn trước giờ bóng lăn.

Cologne sau khởi đầu chật vật hứa hẹn sẽ thi đấu tốt hơn trong giai đoạn sắp tới khi danh sách chấn thương đã được làm sạch bóng. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, sau những nỗ lực không biết mỏi mệt, Hoffenheim đang dần phải trả giá. Ở trận đấu sắp tới, đội khách có tới 5 cầu thủ dính chấn thương gồm Ishak Belfodil, Steven Zuber, Havard Nordtveit, Sebastian Rudy và Diadie Samassekou.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Cologne thắng 6, hòa 7, thua 7 trên 20 trận đối đầu trước đây.

- Trong 7 trận đối đầu gần đây, 6 trận khép lại tổng bàn thắng chẵn.

Phong độ thi đấu

- Cologne thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Hoffenheim thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Cologne và Hoffenheim lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Cologne và Hoffenheim lần lượt là 60% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Cologne: Có đội hình mạnh nhất.

Hoffenheim: Vắng Ishak Belfodil, Steven Zuber, Havard Nordtveit vì chấn thương, khả năng ra sân của Sebastian Rudy và Diadie Samassekou còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Cologne: Horn, Katterbach, Czichos, Bornauw, Ehizibue, Hector, Skhiri, Drexler, Schaub, Schindler, Terodde.

Hoffenheim: Baumann, Skov, Vogt, Hübner, Posch, Rudy, Geiger, Grillitsch, Kaderábek, Kramaric, Locadia.

Lựa chọn tốt nhất: Cologne +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: FC Koln Bundesliga Hoffenheim
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo