Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Chelsea vs Nottingham, 21h01 ngày 05/01: Nhẹ nhàng qua ải

05/01/2020 10:35

Dự đoán bóng đá Chelsea vs Nottingham, 21h01 ngày 05/01- Vòng 3 Cúp FA Anh, sân Stamford Bridge. Việc chỉ gặp đối thủ yếu Chelsea hoàn toàn có thể sử dụng đội hình 2 để các trụ cột được nghỉ ngơi. Chính vì vậy khả năng thắng cách biệt của họ ở trận này đang khiến nhiều người nghi ngờ.

Giữa đôi bên có sự chênh lệch không nhỏ về trình độ khi Chelsea là một trong những CLB tên tuổi ở giải Ngoại hạng còn Nottingham đã rất lâu rồi chưa được nếm trải hương vị ở Premier League. Hiện Nottingham đang chơi ở Championship nhưng tràn đầy hy vọng giành vé dự play-off thăng hạng.

Sự khác biệt về cấp độ thi đấu cộng với ưu thế được chơi tại Stamford Bridge giúp Chelsea ở thế cửa trên trong cuộc chiến này. Sàn châu Á ghi nhận kèo chấp 2 hòa của The Blues, tỷ lệ hoàn toàn phù hợp với thực lực hiện tại giữa đôi bên. Nhưng cần lưu ý rằng đây chỉ là Cúp FA, và gần như chắc chắn rằng HLV Frank Lampard sẽ sử dụng nhiều nhân tố dự bị ở cuộc chiến này.

Chính điều đó khiến cho người viết nghi ngờ khả năng thắng cách biệt của Chelsea trong trận cầu ngày hôm nay. Lực lượng của The Blues mùa này vốn dĩ không được đánh giá cao khi họ bị cấm chuyển nhượng. Vậy nên Lampard cần giữ sức cho trụ cột trong bối cảnh họ còn phải chinh chiến ở 2 mặt trận vô cùng quan trọng là Premier League và Champions League.

Hơn nữa, tin vào Chelsea lúc này không khác gì “canh bạc”. Nửa xanh thành London thường xuyên gây thất vọng với giới đầu tư khi thua kèo châu Á tới 8/10 trận gần nhất. Càng chấp sâu, Chelsea càng tỏ ra chật vật trong những trận cầu của mình và lưu ý rằng 5 trận liên tiếp chấp đối phương từ 1 1/4 trở lên, Chelsea đều không thể chinh phục rào cản handicap.

Bên phía đối diện, Nottingham lại không phải đối thủ dễ nhằn khi hiện họ có vị trí thứ 4 tại giải Hạng nhất Anh. Sự khởi sắc của Nottingham là điều dễ nhận thấy khi CLB này toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á 3 trận gần nhất. Tâm lý xa nhà của Nottingham cũng không hề tồi và đừng quên là họ thắng kèo tới 5/6 trận sân khách vừa qua.

Tựu chung lại, người viết cho rằng Chelsea khó thắng đậm ở cuộc chiến ngày hôm nay. Kéo theo đó thì kịch bản cởi mở cũng không phải là khả dĩ ở cuộc chiến này khi Chelsea gần như chắc chắn sẽ ra sân với đội hình dự bị. Hàng công của The Blues cũng chưa bùng nổ khi 13 trận liên tiếp vừa qua họ chưa từng ghi quá 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Chelsea thắng 39, hòa 28 và thua 26 trong 93 lần đụng độ với Nottingham trước đây.

* 3 lần đụng độ gần nhất (2 tại Cúp FA, 1 tại Cúp Liên đoàn), Chelsea toàn thắng với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Chelsea: Tomori, Loftus-Cheek, Giroud, van Ginkel chấn thương còn Marcos Alonso không hoàn toàn sung sức.

* Nottingham: Darikwa, Ribeiro và Chema Rodríguez cũng vắng mặt do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nottingham (+2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: chelsea Nottingham Forest
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo