Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Cagliari vs Sassuolo, 0h30 ngày 19/7: Tâm lý thoải mái

18/07/2020 11:30

Nhận định bóng đá Cagliari vs Sassuolo, 0h30 ngày 19/7 - Vòng 34 VĐQG Italia. Kể từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh sau đại dịch Covid-19, các cầu thủ Sassuolo thi đấu bùng nổ.

Ngoài trận thua Atalanta, các cầu thủ khách bất bại 7 trận liên tiếp, trong đó mới xuất sắc cầm chân đội đầu bảng Juventus giữa tuần qua và trước đó đánh bại Lazio.

Với 47 điểm hiện có, Sassuolo vươn lên thứ 8 trên BXH và thậm chí chỉ còn kém nhóm dự Europa League khoảng cách vỏn vẹn 6 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và Sassuolo hoàn toàn có thể bắt kịp khi mà mùa giải vẫn còn 5 lượt trận nữa mới hạ màn.

Muốn làm được điều này, nhiệm vụ của Sassuolo là cần phải nỗ lực giành chiến thắng. Chuyến làm khách tới sân của Cagliari đêm nay là thử thách không quá khó khăn để họ ca khúc khải hoàn. Đội chủ nhà gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, khi đang có được 41 điểm sau 33 lượt trận, tạm thời hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 12 điểm và mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn. Theo lý thuyết, họ chỉ cần giành thêm 4 điểm là sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

Thực tế, phong độ thời gian qua của Cagliari đang có dấu hiệu sa sút khi họ trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng. Trong khi đó, các cầu thủ khách Sassuolo lại có được màn trình diễn thực sự ấn tượng, đặc biệt là trên sân khách với 3 trận gần nhất toàn thắng, đồng thời thắng kèo châu Á 5 trận gần đây.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Cagliari được chấp 0:1/4 cho thấy sự thất thế của họ trước Sassuolo. Nên nhớ rằng ở 4 lần gần nhất tiếp đón Sassuolo, các cầu thủ Cagliaria đều là những người ở thế cửa trên với mức chấp 0:1/4. Chỉ cần chơi đúng với phong độ hiện tại, Sassuolo đủ khả năng ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ CAGLIARI VS SASSUOLO:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU CAGLIARI VS SASSUOLO:

Sassuolo sở hữu hàng tấn công luôn chơi rất bùng nổ. Dù chỉ là đội bóng tầm trung nhưng họ đã có tới 62 bàn thắng từ đầu mùa, chỉ kém 4 đội đầu bảng. Đổi lại, hàng thủ Sassuolo cũng chơi khá hào phóng với 57 bàn thua, nằm trong nhóm để thủng lưới nhiều nhất. Ngoài ra, 5/7 trận đối đầu gần nhất cũng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận cầu này nhiều khả năng sẽ diễn ra với thế trận rất cởi mở, khi hai đội đều có tâm lý rất thoải mái.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Cagliari vs Sassuolo

- 10 trận đối đầu gần nhất, Sassuolo thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 4 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CAGLIARI VS SASSUOLO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CAGLIARI VS SASSUOLO:

- Cagliari: Ionita nhận án treo giò. Pavoletti, Cigarini, Pellegrini, Nainggolan chấn thương

- Sassuoloa: Magnanelli, Berardi, Bourabia nhận án treo giò. Romagna, Obiang, Defrel chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CAGLIARI VS SASSUOLO:

Lựa chọn tốt nhất: Sassuolo -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Sassuolo Cagliari
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo