Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Brondby vs Inter Turku, 00h00 ngày 12/07: Cửa trên đáng tin

11/07/2019 10:17

Các giải đấu hàng đầu của châu Âu chưa trở lại, nhưng NHM túc cầu giáo đã cảm thấy sôi động khi vòng sơ loại Champions League cũng như Europa League bắt đầu khởi tranh. Sở dĩ người viết đánh giá sức hấp dẫn của vòng sơ loại không hề thấp bởi ngay tại vòng này xuất hiện rất nhiều tên tuổi đáng chú ý và quá quen thuộc với các nhà đầu tư.

Brondby – 1 trong những tên tuổi lớn của bóng đá Đan Mạch sẽ chạm trán với Inter Turku tới từ Phần Lan, và trận lượt đi này Brondby được chơi trên sân nhà. Điểm bất lợi của Brondby ở trận này là thời gian qua họ nghỉ ngơi dài ngày và mới hội quân, chỉ đá vài trận giao hữu, trong khi Inter Turku đang quen với nhịp thi đấu hàng tuần do giải VĐQG Phần Lan vẫn diễn ra trong quãng thời gian này.

Những kết quả ở các trận giao hữu vừa qua của Brondby là không tốt. Họ chỉ thắng được 1 trận trước đối thủ vô danh Albertslund, thua cả đội chiếu dưới Lech Poznan và tính ra thì 3 trận giao hữu gần nhất, Brondby đều gục ngã trước rào cản tỷ lệ. Trong khi đó, Inter Turku đã có bước chuẩn bị tốt cho trận cầu này khi mới thắng Lahti 2-0 tại đấu trường quốc nội.

Theo đánh giá từ người viết, dù phong độ đang không tốt, lại mới hội quân và chưa vào guồng như Inter Turku nhưng việc Brondby chấp tới 1 3/4 trận này cho thấy nhà cái vẫn đánh giá rất cao đại diện của Đan Mạch. Cần thấy rằng giao hữu chỉ là dịp để Brondby thử nghiệm đội hình cũng như giúp các cầu thủ làm nóng bản thân chứ không phải để đánh giá về thực lực của 1 đội bóng.

Trên thực tế, giữa giải VĐQG của Đan Mạch và Phần Lan vẫn có sự chênh lệch không nhỏ về trình độ. Vậy nên tôi tin rằng với tỷ lệ chấp sâu như vậy, Brondby là lựa chọn sáng giá hơn trong cuộc chiến này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi Brondby thường chơi thoáng và dâng cao tấn công, đặc biệt là trên sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ

 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên chưa từng đụng độ nhưng Brondby từng chạm trán với các CLB đến từ Phần Lan 6 lần, kết quả là đại diện của Đan Mạch thắng 5, thua 1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brondby (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo