Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bỉ vs San Marino, 01h45 ngày 11/10: Chiến thắng tưng bừng

10/10/2019 10:10

Dự đoán bóng đá Bỉ vs San Marino, 01h45 ngày 11/10 - Vòng loại Euro, sân Stade Roi Baudouin. Chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng I ở trận này, ĐT Bỉ đang tràn trề hi vọng hướng đến chiến thắng và ghi nhiều bàn thắng nhất có thể.

Nằm ở bảng đấu gồm những đối thủ Nga, Kazakhstan, Scotland, Đảo Síp và San Marino, Bỉ không mấy khó khăn để giành 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận, dẫn đầu BXH cùng 19 bàn thắng và chỉ 1 bàn bại. Lượt trận thứ 7 này, Quỷ đỏ châu Âu sẽ chính thức giành vé đi tiếp nếu giành chiến thắng trước San Marino.

Bởi hiện tại, khoảng cách giữa Bỉ và đội xếp thứ ba Đảo Síp đã là 11 điểm. Bảng I vòng loại Euro 2020 sẽ đá tổng cộng 10 lượt trận và chỉ 2 đội dẫn đầu có vé vào vòng chung kết. Tất nhiên, không ai nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của Bỉ trong 90 phút tranh tài sắp tới. Vấn đề đáng quan tâm là Bỉ sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng vào lưới San Marino?

Trận lượt đi cách đây 1 tháng, Bỉ nhẹ nhàng vượt qua San Marino với tỷ số 4-0. Có những nỗi thất vọng lớn dành cho Bỉ khi họ không thể thắng kèo châu Á vì chấp tới -6 1/4 trước giờ bóng lăn. Tuy nhiên ở trận lượt về sắp tới, cùng lợi thế sân nhà, Quỷ đó hứa hẹn có thể "chuộc lỗi" với nhà đầu tư tại châu lục đông dân nhất thế giới.

Tất nhiên sẽ có ý kiến cho rằng Bỉ không cần thiết phải dùng "dao mổ trâu" để "giết gà". Nhưng xin lưu ý Bỉ được chơi trên sân nhà và họ hiểu sẽ phải làm gì để làm hài lòng số đông cuồng nhiệt. Anh em nhà Hazard, Eden Hazard và Thorgan Hazard sau khi vắng mặt ở đợt triệu tập tháng trước vì chấn thương cũng đã sẵn sàng trở lại ở đội hình xuất phát cuộc tiếp đón San Marino.

Trên sân khách, San Marino cũng không phải kênh đầu tư đáng tin. Cả 3 trận đã đấu tại vòng loại Euro 2020 trên thánh địa của đối phương, San Marino toàn thua theo kèo châu Á, thủng lưới 18 lần. Kèo châu Á trận Bỉ vs San Marino là -7, mức kèo buộc Bỉ phải thắng cách biệt 8 bàn trở lên mới mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Tuy nhiên, theo quan sát, từ chiều 9/10, điểm ăn ở lựa chọn Bỉ -7 đã có dấu hiệu biến động giảm.

Tại vòng loại World Cup 2006, khi tiếp đón San Marino trên sân nhà, Bỉ chỉ chấp -3 3/4 theo kèo châu Á nhưng đã thắng thuyết phục với tỷ số 8-0.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Bỉ toàn thắng 3 trận đối đầu San Marino trước đây, ghi 14 bàn và thủng lưới 1 lần.

Phong độ thi đấu

– Bỉ thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– San Marino thắng 0, hòa 0, thua 10 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bỉ và San Marino lần lượt là 30% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

– Tỉ lệ ra tài của Bỉ và San Marino lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

San Marino: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Bỉ: Hai anh em Eden Hazard và Thorgan Hazard trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến

San Marino: Benedettini; Simoncini, Vitaioli, Palazzi, Brolli; Gasperoni, Golinucci, Tomassini, Golinucci; Vitaioli, Hirsch.

Bỉ: Mignolet; Vermaelen, Meunier, Boyata, Mechele; Dendoncker, Praet, Vanaken, Thorgan Hazard; Lukaku, Eden Hazard.

Lựa chọn tốt nhất: Bỉ -7 cả trận

DỰ ĐOÁN: 8-0

Từ khóa: DT Bi VL World Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo