Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Betis vs Osasuna, 01h30 ngày 09/7: Thử thách không dễ dàng

08/07/2020 10:13

Nhận định bóng đá Betis vs Osasuna, 01h30 ngày 09/7 - vòng 35 VĐQG Tây Ban Nha. Sở hữu đội hình không tệ nhưng Betis lại thi đấu khá thất vọng ở La Liga mùa này. Hiện tại, sau 34 vòng đấu, họ vẫn đang lận đận ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Với 38 điểm, Betis chỉ hơn 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Để chính thức trụ hạng, họ cần thêm ít nhất 1 điểm nữa ở màn tiếp đón Osasuna đêm nay.

So với Betis, Osasuna có thành tích tốt hơn. Với 45 điểm, đội bóng này đang đứng thứ 11 trên BXH. Đặc biệt, ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò Jagoba Arrasate đều bất bại (thắng 3, hòa 1). Gặp đối thủ như vậy là thử thách không dễ dàng với Betis. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Betis vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2.

Với kèo chấp này, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của Betis. Xét phong độ, thầy trò Alexis Trujillo không thể sánh với Osasuna. Ở 7 vòng đấu gần đây, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận khi tiếp đón đội bét bảng Espanyol (thắng 1, hòa 2, thua 4). Nhưng tại sân nhà, Betis vẫn là đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng nào.

Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1/2, Betis đã đánh bại Espanyol. Trước đó, họ cũng từng hạ Real Madrid ngay tại sân nhà và hạ gục nhiều đối thủ khó nhằn khác như Sociedad, Bilbao hay Valencia. Nếu thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải, Betis hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 10. Đây là mục tiêu quan trọng của HLV Alexis Trujillo.

Còn với Osasuna, tinh thần thoải mái chính là chìa khóa giúp đội bóng này khởi sắc ở giai đoạn hạ màn. Nhưng trên sân khách mùa này, thầy trò Jagoba Arrasate không thể hiện được sự ổn định. Ở trận xa nhà gần nhất bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1/2, họ đã để thua Valencia với tỷ số 0-2.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy sự vượt trội của Betis so với Osasuna. Chẳng nói đâu xa, trong 4 màn đụng độ đối thủ này gần nhất, Betis đều bất bại, thậm chí có 3 chiến thắng. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng Betis ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BETIS VS OSASUNA:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BETIS VS OSASUNA:

- Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Osasuna.

- Betis thắng 3/4 màn chạm trán Osasuna gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1).

- 6/8 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BETIS VS OSASUNA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BETIS VS OSASUNA:

- Betis: Vắng Sergio Canales (treo giò).

- Osasuna: Vắng Chimy Avila và Robert Ibanez (chấn thương); Khả năng ra sân của Enric Gallego và Marc Cardona còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BETIS VS OSASUNA:

Lựa chọn tốt nhất: Betis cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Osasuna Real Betis
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo