Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Belshina Bobruisk vs Gorodeya, 21h00 ngày 03/4: Nghi ngờ tân binh

03/04/2020 11:12

Nhận định bóng đá Belshina Bobruisk vs Gorodeya, 21h00 ngày 03/4, vòng 3 giải VĐQG Belarus. Belshina Bobruisk không đáng tin vì họ là tân binh của giải VĐQG Belarus mùa này. Do mới chân ướt chân ráo thăng hạng, đội bóng này không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt nhân sự.

 

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Belarus, Belshina Bobruisk và Gorodeya là 2 trong số 4 đội bóng chưa có điểm số nào. Với hiệu số -3, họ đang đứng cuối BXH và là đối thủ của nhau ở vòng đấu thứ 3. Màn so tài này được đánh giá khá cân sức nhưng với ưu thế sân nhà, Belshina Bobruisk được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4.

Thực tế, hồi cuối tháng 2 vừa qua, 2 đội đã gặp nhau ở 1 trận giao hữu. Với ưu thế sân nhà, Belshina Bobruisk đã vượt qua Gorodeya với tỷ số 2-1. Kết quả đó chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Eduard Gradoboyev ở màn tái ngộ tối nay. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Belshina Bobruisk ở trận đấu này.

Belshina Bobruisk không đáng tin vì họ là tân binh của giải VĐQG Belarus mùa này. Do mới chân ướt chân ráo thăng hạng, đội bóng này không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt nhân sự. Chỉ sau 2 vòng đấu, thầy trò Eduard Gradoboyev đã phải nhận 4 bàn thua và đều rơi vào cảnh tay trắng. Tính cả loạt trận giao hữu trước đó, họ đã để thua 4/6 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Gorodeya cũng gây thất vọng với 2 trận ra quân đều thua. Tuy vậy, đội bóng này vẫn được đánh giá cao nhờ lối chơi phòng ngự. Đừng quên rằng trước khi mùa giải mới bắt đầu, thầy trò Oleg Radushko từng thắng liên tiếp 3 trận giao hữu.

Trước đối thủ đồng cân đồng lạng như Belshina Bobruisk, Gorodeya hoàn toàn có thể tin tưởng những điểm số đầu tiên. Điểm tựa của họ là tiếng nói từ quá khứ. Cụ thể, trong 5 màn chạm trán Belshina gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ phải nhận 1 thất bại (thắng 2, hòa 2, thua 1).

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 hòa nhưng khả năng nổ tài vẫn là rất lớn. Lý do là cả 2 đều thể hiện khả năng phòng ngự không tốt ở 2 vòng mở màn. Đây là cơ hội tốt để 2 đội giành chiến thắng đầu tiên nên họ có lý do để áp dụng lối chơi cởi mở.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BELSHINA BOBRUISK vs GORODEYA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BELSHINA BOBRUISK vs GORODEYA:

- Ở trận giao hữu hồi cuối tháng 2 vừa qua, Belshina Bobruisk đã đánh bại Gorodeya với tỷ số 2-1.

- Belshina Bobruisk chỉ thắng 1/5 màn chạm trán Gorodeya gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 2).

DỰ ĐOÁN BELSHINA BOBRUISK vs GORODEYA:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gorodeya cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: VDQG Belarus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo