Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Barcelona vs Levante, 03h00 ngày 03/02: Quyết tâm bám đuổi

02/02/2020 10:34

Dự đoán bóng đá Barcelona vs Levante, 03h00 ngày 03/02 - Vòng 22 VĐQG Tây Ban Nha, sân Camp Nou. Sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo chưa đem đến nhiều khởi sắc cho Barca, nhất là về mặt kết quả. Thậm chí sau khi Setien lên thế chỗ Valverde, gã khổng lồ xứ Catalan còn đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay kình địch Real Madrid. Thất bại ở Mestalla vòng trước chính là nguyên nhân khiến Barca tụt lại so với CLB Hoàng gia trên con đường hướng tới chức vô địch.

Dù vậy thì trước trận cầu với Levante ngày hôm nay, Barcelona đã kịp xốc dậy tinh thần bằng chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Leganes tại Cúp Nhà vua. Trận thắng đó không chỉ giúp các cầu thủ ổn định lại tâm lý, mà còn cho thấy phong độ cao của Lionel Messi. Được chơi trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ Levante, không nhiều người nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của Barca trận này.

Trên thị trường châu Á, Barcelona sở hữu kèo chấp 2 1/4 trong trận đấu ngày hôm nay. Nếu so với quá khứ, tỷ lệ này chưa là gì bởi tại Camp Nou, Barca từng chấp tới 3 1/4 khi đón tiếp Levante. Nhưng đó là thời điểm gã khổng lồ xứ Catalan còn duy trì phong độ cao, khác với sự thất thường vào giai đoạn hiện tại. So với lần gần nhất tiếp Levante trên sân nhà, kèo chấp ngày hôm nay của Barca ít nhiều cũng cao hơn.

Tại thánh địa của mình, Blaugrana vẫn chơi ổn định với việc thắng 9/10 vòng từ đầu mùa và chỉ 1 lần duy nhất phải chia điểm với Real Madrid. Trong 10 trận đó thì tỷ lệ thắng kèo của Barca cũng không phải là thấp (7 lần). Sở dĩ người viết tin vào họ trận này một phần cũng bởi màn trình diễn thiếu ấn tượng của Levante thời gian gần đây.

Đã 4 trận liên tiếp ở cả La Liga lẫn Copa del Rey, Levante khiến giới đầu tư phiền lòng với việc thua chỉ số châu Á. Nếu chỉ tính ở đấu trường chính là giải VĐQG Tây Ban Nha, Levante trải qua 3 thất bại liên tiếp và rõ ràng họ có sự chuẩn bị không tốt về mặt tinh thần trước chuyến viếng thăm Camp Nou ngày hôm nay.

Làm khách trên sân đấu này với Levante là cơn ác mộng bởi 14 lần đổ bộ xuống Camp Nou mới đây, Levante đều trắng tay ra về trong đó 6/7 trận gần nhất họ thua với cách biệt tối thiểu 3 bàn. Tựu chung lại, người viết tin rằng Barcelona vẫn là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 33 lần đụng độ chính thức trước đây, Barcelona thắng 24, hòa 4 và thua 5.

* 10 lần chạm trán mới nhất, Barcelona thắng 7 và thua 3 trong đó có thất bại ở lượt đi mùa này.

* Trên sân nhà Camp Nou, Barca toàn thắng cả 14 lần tiếp Levante vừa qua nhưng chỉ 7 lần là họ vượt qua kèo châu Á.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Barcelona thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Levante thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Barcelona và Levante lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Barcelona và Levante lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Barcelona: Ousmane Dembélé và Luis Suárez chấn thương còn Neto không sung sức.

* Levante: Rober Pier, Iván López chấn thương trong khi Radoja, Olazábal và Bardhi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: Levante barca La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo