Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Barcelona vs Leganes, 03h00 ngày 17/06: Tin tưởng gã khổng lồ xứ Catalan

16/06/2020 09:52

Nhận định bóng đá Barcelona vs Leganes, 03h00 ngày 17/06 - vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha. La Liga sau thời gian nghỉ dịch chứng kiến thực lực của Barca và Real Madrid – 2 đội bóng hàng đầu xứ bò tót. Vòng đấu vừa qua, cả 2 đội cùng thắng thuyết phục để tiếp tục so kè ngôi vương. Barcelona hiện vẫn đang hơn đại kình địch 2 điểm và rõ ràng họ không muốn mất đi lợi thế đó.

Tiếp Leganes – đội chỉ đang đứng áp chót trên BXH, không ai nghi ngờ khả năng giành trọn 3 điểm của thầy trò Setien. Vấn đề nằm ở chỗ với lịch đấu dày đặc trước mắt, liệu rằng Barca có chơi hết sức trong cuộc chiến này? Trên thị trường châu Á, nhà cái đưa ra tỷ lệ Barca chấp 2 hòa, mức handicap không phải là thấp.

Nên biết rằng 2 lần gần nhất tiếp Leganes trên sân nhà, Barcelona chỉ chấp có 1 3/4 mà thôi. Cách ra kèo ngày hôm nay cho thấy giới cầm cân nảy mực vẫn tin tưởng vào gã khổng lồ xứ Catalan. Nhưng điều đó cũng dễ hiểu, khi Barca sau giai đoạn nghỉ dịch vẫn chứng tỏ khát khao và thực lực của mình.

Chiến thắng đậm 4-0 trên sân của Mallorca cho thấy Messi và đồng đội vẫn có được cảm giác bóng tốt. Quan trọng hơn cả, trận thắng đó mang đến cú hích lớn về tinh thần trước khi Barca trở lại “mái nhà” Camp Nou để đón tiếp Leganes ngày hôm nay. Luis Suarez chỉ vào sân ở hiệp 2 trận cầu với Mallorca và ngày hôm nay chân sút người Uruguay có thể sẽ đá chính.

Hàng công vốn mạnh nhất giải của Barca được cho là sẽ có nhiều đất diễn trước Leganes – một trong những đội bóng có hàng thủ yếu kém. Thất bại 1-2 ở vòng vừa qua ngay trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh Valladolid là lần thứ 5 Leganes gục ngã trước rào cản handicap ở 6 vòng mới đây.

Bên cạnh đó, Camp Nou cũng không phải miền đất lành với Leganes khi họ thua trong cả 4 lần gần nhất đổ bộ xuống sân đấu này, trong đó 2 trận mới đây Leganes thua luôn cả chỉ số châu Á. Chính vì vậy, lựa chọn Barca vẫn mang đến nhiều hy vọng hơn ở trận cầu ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BARCELONA VS LEGANES:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BARCELONA VS LEGANES:

- Trong 8 lần đụng độ trước đây, Barcelona thắng 7 và thua 1.

- Cả 4 lần tiếp Leganes tại Camp Nou trong quá khứ, Barca toàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BARCELONA VS LEGANES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BARCELONA VS LEGANES:

- Barcelona: Dembélé chấn thương còn Jordi Alba bị treo giò.

- Leganes: Szymanowski chấn thương trong khi Siovas và Óscar Rodríguez cũng bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCELONA VS LEGANES:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: barca Leganes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo