Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Augsburg vs Paderborn, 01h30 ngày 28/5: Hi vọng mong manh

27/05/2020 10:27

Nhận định bóng đá Augsburg vs Paderborn, 01h30 ngày 28/5. Augsburg đã chấm dứt mạch 6 trận liên tiếp không thắng tại Bundesliga bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân của Schalke ở vòng đấu diễn ra cuối tuần trước. 3 điểm quý giá này giúp các cầu thủ chủ nhà có được 30 điểm và vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Với cách biệt 6 điểm nhiều hơn khu vực xuống hạng, các cầu thủ Augsburg hiểu rằng họ vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu như muốn đảm bảo được tấm vé ở lại sân chơi Bundesliga mùa tới. Đối đầu với Paderborn đêm nay sẽ là cơ hội để các cầu thủ Augsburg tích lũy thêm điểm số trong hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng.

Các cầu thủ khách Paderborn gần như sẽ trở thành đội bóng đầu tiên nhận tấm vé xuống hạng, khi đang đứng đội sổ trên BXH với 18 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 9 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn, nhưng cái cách mà Paderborn thể hiện không mang tới những sự hy vọng cho NHM.

Lần gần nhất Paderborn giành chiến thắng là từ cuối tháng 1. Kể từ đó tới nay, các cầu thủ khách đang trải qua mạch 8 trận liên tiếp chỉ hòa (3 trận) và thua (5 trận). Màn trình diễn tệ hại này, cộng thêm việc toàn thua ở 3 chuyến viếng thăm sân của Augsburg gần nhất khiến Paderborn đứng trước viễn cảnh tiếp tục trắng tay ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AUGSBURG VS PADERBORN:

Nhận định soi kèo Augsburg vs Paderborn, 01h30 ngày 28/5: VĐQG Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AUGSBURG VS PADERBORN:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Augsburg thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AUGSBURG VS PADERBORN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AUGSBURG VS PADERBORN:

- Augsburg: Asta chấn thương. Hahn đang bị đau nhẹ

- Paderborn: Kilian là cái tên duy nhất vắng mặt. Mamba sẵn sàng tái xuất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AUGSBURG VS PADERBORN:

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Augsburg Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo