Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AS Roma vs Verona, 02h45 ngày 16/7: Tương đối nhọc nhằn

15/07/2020 14:35

Nhận định bóng đá AS Roma vs Verona, 02h45 ngày 16/7 - Vòng 33 VĐQG Italia. Với 54 điểm, AS Roma đang đứng thứ 5 ở Serie A nhưng họ đã bị top 4 bỏ xa với khoảng cách 14 điểm.

Do mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu nữa nên đội bóng thủ đô gần như không còn hy vọng tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. Mục tiêu khả thi nhất với thầy trò Paulo Fonseca trong phần còn lại là giữ vị trí thứ 5 để có vé dự Europa League.

Đây là mục tiêu không đơn giản với AS Roma bởi họ đang bị theo sát bởi Napoli (52 điểm) và Milan (50 điểm). Ở 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò Fonseca đã khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp trước Parma và Brescia. Đêm nay, trước đối thủ là Hellas Verona, "bầy sói" được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa đủ để thể hiện sự vượt trội của AS Roma. Nên nhớ, trong 4 màn tiếp đón Verona gần nhất, đội bóng thủ đô đều được đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:1 1/4 cho tới 0:2. Với sự thay đổi về kèo chấp, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ đội bóng của HLV Fonseca.

Thực tế, ở giai đoạn nước rút của mùa giải, AS Roma không mang lại sự tin tưởng. Bằng chứng là ở 6 vòng đấu gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á (thắng 1, hòa 1, thua 4). Thậm chí, "bầy sói" còn gây thất vọng ngay tại sân nhà Olimpico (chỉ thắng kèo ở 8 trận gần nhất). Đáng chú ý, trong 3 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1, thầy trò Fonseca đều không thắng kèo (hòa 1, thua 2).

Còn với Hellas Verona, dù không còn mục tiêu rõ rệt trong phần còn lại nhưng đội bóng này vẫn đang duy trì phong độ rất ổn định và là đối thủ khó chịu với nhiều ông lớn của bóng đá Italia. Ở 5 vòng đấu gần nhất, thầy trò Ivan Jurić chỉ để thua duy nhất 1 trận. Còn lại, họ có 1 chiến thắng, 3 trận hòa và đều thắng kèo châu Á.

Đặc biệt, nhờ đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại, Verona đã thắng kèo ở 10/12 trận sân khách gần nhất. Trên sân khách, thầy trò Ivan Jurić từng cầm hòa Lazio, AC Milan và chỉ để thua với cách biệt tối thiểu trước những ông lớn như Juventus, Inter Milan hay Atalanta. Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, Verona hoàn toàn có thể đặt mục tiêu có điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AS ROMA VS VERONA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU AS ROMA VS VERONA:

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4 với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Giới chuyên môn đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi tại sân nhà, Roma luôn trình diễn lối chơi tấn công cống hiến. Nhưng bù lại, hàng thủ của đội chủ nhà đang gặp nhiều vấn đề. Trước đối thủ có hàng công khá ấn tượng như Verona, Roma khó giữ sạch lưới. Khả năng ghi bàn của cả 2 đội ở trận đấu này là khá lớn nên tài là lựa chọn sáng giá.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU AS ROMA VS VERONA:

- Ở lượt đi, AS Roma đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Verona.

- AS Roma bất bại trong 10 màn chạm trán Verona gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 3).

- 5/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AS ROMA VS VERONA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AS ROMA VS VERONA:

- Roma: Vắng Chris Smalling và Davide Santon (chấn thương).

- Verona: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AS ROMA VS VERONA:

Lựa chọn tốt nhất: Verona cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Roma Verona
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo