Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AS Roma vs Lazio, 00h00 ngày 27/1: Khó cản bước đội khách

26/01/2020 13:16

Dự đoán bóng đá AS Roma vs Lazio, 00h00 ngày 27/1 - Vòng 21 VĐQG Italia, sân Olimpico. Thất bại 1-3 trên sân của Juventus cách đây ít ngày đã khiến cho AS Roma phải dừng bước sớm ngay từ vòng Tứ kết của Cúp QG Italia mùa này. Giờ đây, mục tiêu của thầy trò HLV Paulo Fonseca tại giải quốc nội chỉ còn ở giải VĐQG Italia, nơi họ đang cạnh tranh ở tốp đầu khi có được vị trí thứ 4 với 38 điểm sau 20 vòng đấu.

Tuy vậy thì với khoảng cách lên tới 13 điểm so với đội dẫn đầu, cơ hội cạnh tranh của thầy trò HLV Paulo Fonseca đang không được đánh giá cao, nhất là khi đội bóng này vẫn chưa cho thấy sự ổn định trong mùa giải năm nay. Tiếp tục với vòng 21, cuối tuần này AS Roma sẽ có trận đấu hết sức quan trọng, đó chính là trận Derby del Cupolone với Lazio.

Trên thực tế, dù được xếp là chủ nhà, như với việc trận đấu diễn ra tại Olimpico, nơi cũng là sân nhà của Lazio, ưu thế sân bãi gần như không có giá trị với AS Roma ở cuộc đọ sức này. Không những thế, sự bất ổn cũng là yếu tố khiến lòng tin cho thầy trò HLV Paulo Fonseca suy giảm. cụ thế ở 5 trận gần đây, họ đã thua tới 3, riêng ở giải VĐQG Italia, họ cũng thua 2/3 vòng đấu vừa rồi.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Lazio cũng vừa phải nhận thất bại 0-1 trước Napoli và dừng bước tại Cúp QG Italia. Tuy nhiên ở mặt trận chính là giải VĐQG Italia, với 45 điểm sau 19 trận, thầy trò HLV Simone Inzaghi đang có cơ hội cạnh tranh chức vô địch cao hơn nhiều so với AS Roma khi chỉ còn kém 6 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Không những thế, nhìn nhận 1 cách tổng quát, phong độ của Lazio là tích cực hơn nhiều so với AS Roma, cụ thể ngoài thất bại vừa rồi thì 6 trận trước đó trên mọi đấu trường, họ cũng toàn thắng. Riêng tại giải VĐQG Italia, thầy trò HLV Simone Inzaghi cũng đã toàn thắng cả 11 vòng đấu gần nhất, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Napoli, AC Milan hay nhất là trước Juventus.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc tỷ lệ chính được niêm yết ở mức hoà được thua cùng điểm ăn thấp cho Napoli cũng đang đem đến nhiều hy vọng hơn cho đội bóng này. Ngoài việc mức kèo này tích cực hơn nhiều so với những lần chạm trán AS Roma gần đây thì phong độ như hiện tại cũng giúp Napoli trở nên đáng tin hơn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang điểm ăn cân bằng. Mặc dù mang tính chất căng thẳng của 1 trận Derby, thế nhưng với việc cả 2 đều đang sở hữu lối chơi có phần khá cởi mở với nhiều pha lập công được thực hiện ở những trận gần đây, khả năng bùng nổ cũng được đánh giá cao hơn ở cuộc đọ sức sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là trận Derby del Cupolone lần thứ 190 trong lịch sử; 189 lần trước đây, AS Roma đã thắng 71, còng Lazio thắng 53.

* Tại Serie A, Lazio đã thắng 38, trong khi AS Roma thắng tới 54 sau 151 lần đụng độ.

* 10 lần đụng độ gần nhất tại Serie A, Lazio chỉ thắng 2, còn lại thua tới 6 và hoà 2 trước Lazio.

* 7 lần chạm trán gần nhất khi được xếp là chủ nhà, AS Roma đã thắng 5, thua 1 và hoà 1 trước Lazio.

* Lượt đi mùa này 2 đội đã hoà 1-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AS Roma: Aleksandr Kolarov trở lại sau án treo giò; nhưng vẫn còn Zaniolo, Zappacosta, Pastore, Davide Santon, Amadou Diawara, Mkhitaryan và Perotti vắng mặt vì chấn thương.

Lazio: Senad Lulic đã hoàn thành án phạt; chỉ còn Jorda Lukaku, Marusic và Cataldi vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Lazio Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo