Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AS Roma vs Fiorentina, 0h30 ngày 27/7: Giữ lại 3 điểm

26/07/2020 13:26

Nhận định bóng đá AS Roma vs Fiorentina, 0h30 ngày 27/7 - Vòng 36 VĐQG Italia. Từ sau thời điểm Serie A tái khởi tranh, các cầu thủ AS Roma gây thất vọng lớn bằng 3 thất bại trước AC Milan, Udinese và Napoli.

Chính điều này khiến giấc mơ dự cúp châu Âu của đội bóng thủ đô bị ảnh hưởng đáng kể. Và khi mục tiêu giành vé dự Cúp châu Âu bị đe dọa, Bầy sói đã hồi sinh đầy mạnh mẽ bằng 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng và vươn trở lại vị trí thứ 5 trên BXH với 61 điểm để chắc chắn có suất dự Europa League mùa tới.

Vấn đề lúc này là AS Roma cần đảm bảo chắc chắn vị trí thứ 5 của mình. Theo quy định, đội đứng thứ 5 sẽ tham dự từ vòng bảng. Đội đứng thứ 6 sẽ phải tham dự từ vòng sơ loại thứ 2. Hiện tại Roma đang có 61 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là AC Milan 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, Roma sẽ gia tăng cách biệt với đối thủ Milan lên thành 4 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn. Đây là cách biệt quá an toàn dành cho đội bóng thủ đô. Và tham vọng giành trọn 3 điểm của Roma là hoàn toàn khả thi, khi đối thủ đêm nay chỉ là Fiorentina.

Các cầu thủ khách hiện tại đang có 43 điểm, đứng thứ 11 trên BXH và không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. La Viola cũng chẳng lo ngại việc xuống hạng, khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 11 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Việc không còn động lực thi đấu có thể ảnh hưởng tới quyết tâm ra sân của Fiorentina.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà AS Roma chấp 0:3/4 phản ánh chính xác thực lực cũng như động lực thi đấu của đôi bên. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng Roma không có duyên với tỷ lệ này, khi 2 trận gần nhất chấp kèo tương tự họ toàn thua. Lần gần nhất tiếp đón Fiorentina trên sân nhà và chấp 0:3/4, AS Roma cũng bại trận ngay tại Olimpico. Trước đội khách Fiorentina đang chơi cực hay thời gian qua với  mạch 6 trận không thua, AS Roma khả năng sẽ gặp khó.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AS ROMA VS FIORENTINA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU AS ROMA VS FIORENTINA:

Sự chắc chắn trong khâu phòng ngự đang giúp Fiorentina thu được những thành công nhất định về kết quả chuyên môn, khi 5 trận gần nhất họ có tới 3 trận giữ sạch lưới. Chính vì thế, dù 3 trận đối đầu gần đây đều nổ tài, nhưng trận đấu này khả năng sẽ khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AS ROMA VS FIORENTINA:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Roma thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AS ROMA VS FIORENTINA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AS ROMA VS FIORENTINA:

- Roma: Ibanez, Santon, Miranta vắng mặt do chấn thương. Smalling, Kolarov sẵn sàng trở lại

- Fiorentina: Castrovilli nhận án treo giò. Benassi chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AS ROMA VS FIORENTINA:

Lựa chọn tốt nhất: Roma -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Fiorentina Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo