Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle, 23h30 ngày 16/02: Pháo đã thông nòng

16/02/2020 10:47

Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle, 23h30 ngày 16/02 - Vòng 26 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Arsenal đang rất khao khát chiến thắng sau loạt trận chỉ biết hòa. Cơ hội đến rất lớn khi họ tiếp đón đối thủ từng 3 lần gần nhất thất bại khi đối đầu với Arsenal.

Ngoại hạng Anh đang trôi dần về giai đoạn cuối và những gì Arsenal trình diễn cho đến thời điểm này gói gọn trong 2 từ “thất vọng”. Là đội bóng có tên tuổi và thực lực cũng không hề yếu nhưng Pháo thủ thành London chỉ đứng ở khu vực giữa BXH thời điểm hiện tại, cách rất xa top 4.

Ngày hôm nay, Arsenal sẽ đụng độ với đối thủ Newcastle – CLB đang đứng ngay sau họ trên BXH. Về điểm, “chích chòe” bằng với The Gunners và chỉ xếp sau do kém hiệu số bàn thắng-thua. Phong độ của Newcastle thời gian qua thậm chí còn ấn tượng hơn so với Arsenal. Nếu như ở 4 vòng mới nhất, Newcastle thắng 1, hòa 3 thì Arsenal toàn hòa.

Trong 4 trận vừa đề cập, Arsenal thua kèo 3 lần còn Newcastle thì ngược lại, họ vượt qua rào cản handicap 3 trận. Nhưng trong cuộc đụng độ ngày hôm nay, Arsenal vẫn được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao với kèo chấp 1 1/4. Tỷ lệ này không phải là thấp nếu đặt trong bối cảnh hiện tại.

So với lần gần nhất tiếp Newcastle ở Emirates, mức chấp ngày hôm nay của Arsenal là ngang bằng mà nên nhớ mùa trước Pháo thủ còn chưa bết bát như lúc này. Vậy nên người viết cho rằng mức handicap ngày hôm nay vẫn khả quan với The Gunners. Lực lượng trong tay Mikel Arteta vẫn được đánh giá cao hơn so với của “chích chòe”.

Thêm nữa thì Arsenal là đối thủ vô cùng kị dơ với Newcastle. Minh chứng là ở 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Pháo thủ thắng tới 9 trận. Ở Emirates, Arsenal cũng toàn thắng cả 7 cuộc đón tiếp Newcastle vừa qua và đáng chú ý là trong 3 lần gần nhất chấp Newcastle 1 1/4 tại sân nhà, Arsenal cũng đều thắng kèo châu Á.

Tổng quan lại, người viết tin rằng Pháo thủ là lựa chọn khả dĩ hơn ở cuộc chiến này. Trên khía cạnh tổng bàn thắng, mức tài xỉu dù là 2 3/4 nhưng kịch bản tưng bừng khó xảy ra khi hàng công của đôi bên chơi thất thường thời gian gần đây và thêm nữa thì cả 3 lần đối đầu mới nhất ở Emirates cũng đều có không quá 2 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ ARSENAL VS NEWCASTLE

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ARSENAL VS NEWCASTLE

* Trong quá khứ đôi bên từng 183 lần đụng độ chính thức, Arsenal thắng 78 trận còn Newcastle thắng 67 trận.

* 10 lần chạm trán mới đây, Arsenal thắng tới 9 trận và chỉ thua duy nhất 1 lần.

* 7 lần tiếp Newcastle trên sân nhà vừa qua, Arsenal toàn thắng về chuyên môn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU ARSENAL VS NEWCASTLE

* Arsenal thắng 3, hòa 6, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Newcastle thắng 2, hòa 6, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Arsenal và Newcastle lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Arsenal và Newcastle lần lượt là 20% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ARSENAL VS NEWCASTLE

* Arsenal: Chambers, Tierney, Nelson và Cédric Soares chấn thương còn Kolasinac và Saka bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Newcastle: Jetro Willems, Manquillo, Colback, Dummett, Gayle, Muto, Emil Krafth, Carroll và Shelvey chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARSENAL VS NEWCASTLE

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: newcastle united arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo