Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Anh vs Kosovo, 01h45 ngày 11/09: Thắng trận khó thắng kèo

10/09/2019 09:48

Dự đoán bóng đá Anh vs Kosovo, 01h45 ngày 11/09 - Vòng loại Euro 2020, sân St. Mary's. Kosovo đang cho thấy sự tiến vộ vượt bậc của mình sau 4 vòng đấu họ có 2 chiến thắng và 2 trận hòa một con số khá ấn tượng. Tuy nhiên ở trận đấu hôm nay họ sẽ phải đối đầu với Tam Sư đội bóng vượt trội hơn hẳn về trình độ cũng như phong độ thi đấu.

Bảng A vòng loại Euro 2020 đang chứng kiến sự vượt trội của Anh, và 1 trong 2 tấm vé vào VCK bảng này khó thoát khỏi tay “tam sư”. Đây cũng là điều chẳng hề bất ngờ bởi Anh là đội có vị trí cao nhất trên BXH FIFA hiện tại ở bảng này. Không chỉ vậy, trong tay HLV Southgate còn có nhiều ngôi sao đẳng cấp như Harry Kane, Sterling, Arnold hay tài năng trẻ Sancho.

So với thành phần của ĐT Kosovo thì rõ ràng Anh vượt trội hoàn toàn. Đội bóng non trẻ Kosovo mới là thành viên của FIFA chưa lâu, và tính ra thì đây mới là lần đầu tiên họ chạm trán với “tam sư” Anh. Không chỉ sở hữu lực lượng vượt trội, Anh còn được chơi trên sân nhà trong cuộc chiến này, một chiến thắng dành cho họ là điều được nhiều người nghĩ đến.

Nhưng thắng về chuyên môn là một chuyện, có vượt được rào cản tỷ lệ hay không lại là vấn đề khác. Dù rằng Anh vừa vùi dập Bulgaria 4 bàn không gỡ trên sân nhà, ở trận đấu mà họ cũng chấp 2 1/2 nhưng bất ngờ là trên thị trường châu Á, Anh lại mất giá khá trầm trọng ở màn đón tiếp Kosovo ngày hôm nay.

Theo đó khi mới xuất hiện, Anh chấp tới 3 hòa cùng lợi nhuận không quá chênh lệch cho 2 cửa nhưng tỷ lệ chính liên tục bị điều chỉnh xuống mức Anh chấp 2 3/4 và 2 1/2. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà nhà cái cũng như phần đông giới đầu tư nghi ngờ khả năng thắng đậm của thầy trò Southgate ở trận này.

Kosovo đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây, và đừng quên rằng ở bảng A vòng loại Euro hiện tại, Kosovo mới là đội đang xếp thứ 2 sau Anh chứ không phải những tên tuổi như Séc, Montenegro hay Bulgaria. Kosovo cũng chưa thua bất kỳ trận nào sau 4 lượt đấu đã qua.

Tinh thần của Kosovo đang lên cao sau 2 chiến thắng ấn tượng trước Bulgaria và Séc vừa qua. Nếu xét trên phương diện chỉ số châu Á thì Kosovo vô cùng đáng tin khi vượt kèo 13/16 trận gần nhất. Hàng công của đội bóng này cũng cho thấy sự hiệu quả khi nổ súng liên tục 10 trận vừa qua. Đừng bất ngờ nếu như Kosovo thắng tỷ lệ ở cuộc đối đầu với Anh ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên chưa từng đụng độ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Anh: Wan-Bissaka và Lingard chấn thương. Kyle Walker, John Stones, Luke Shaw, Dele Alli, Eric Dier, Loftus-Cheek, Hudson-Odoi và Welbeck không được triệu tập đợt này.
* Kosovo: Rashica, Zeneli, Kololli và Kryeziu không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kosovo (+2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: DT Kosovo DT Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo