Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AC Milan vs Parma, 00h30 ngày 16/7: Tiếp tục thăng hoa

15/07/2020 11:30

Nhận định bóng đá AC Milan vs Parma, 00h30 ngày 16/7 - Vòng 33 VĐQG Italia. Có được trận hoà 2-2 trên sân của Napoli ở vòng đấu vừa rồi, AC Milan đã tiếp tục duy trì cho mình vị trí thứ 8 trên BXH với 50 điểm sau 32 vòng đấu.

Qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Europa League mùa sau khi khoảng cách lúc này giữa họ với tốp 6 chỉ là 2 điểm trong bối cảnh mùa giải còn tới 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Tiếp tục với vòng đấu thứ 33, thầy trò HLV Stefano Pioli sẽ có cuộc chạm trán với Parma, trong tình cảnh như hiện tại, 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà AC Milan đang hướng tới. Điều này là nằm trong khả năng của Rossoneri bởi lẽ nếu xét về thực lực, họ đang được đánh giá cao hơn đối thủ, điều đã được thể hiện qua những lần đụng độ trước đó khi ưu thế nghiêng hẳn cho đội bóng thành Milan.

Bên cạnh đó, ở cuộc đọ sức sắp tới, thầy trò HLV Stefano Pioli còn được chơi trên sân nhà San Siro, địa chỉ đã giúp họ thắng tới 12 sau 14 lần tiếp đón Parma vừa rồi. Và hiện tại bản thân phong độ của họ cũng rất tích cực với 4 chiến thắng và 2 hoà sau 6 vòng đấu gần nhất, riêng trên sân nhà, họ cũng đang duy trì được phong độ tốt với 3 chiến thắng sau 4 trận  vừa rồi.

Về phía đối diện, mặc dù lúc này đang có vị trí không đến nỗi nào trên BXH khi đứng thứ 12 với 40 điểm sau 32 vòng đấu và cũng đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 11 điểm, thế nhưng màn trình diễn ở hiện tại của Parma là hết sức đáng lo khi đã 5 vòng đấu liên tiếp vừa rồi, họ đều không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 4.

Trong cảnh khó khăn, thầy trò HLV D’Aversa lại phải làm khách đến San Siro, như đã đề cập ở trên là nơi luôn mang đến những kết quả không tốt dành cho họ trong những lần viếng thăm trước đây. Chưa kể ở hiện tại thì bản thân thành tích xa nhà của Parma cũng không để lại sự tin tưởng khi 8 trận gần nhất, họ đã thua tới 4 và chỉ thắng 2 sau 8 trận vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á lúc này, sự áp đảo là điều mà AC Milan đang tạo ra khi họ được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Nên nhớ, mức chấp này là cao hơn khá nhiều so với những lần tiếp đón đối thủ này gần đây, ngay như ở mùa vừa rồi, dù Parma vừa lên hạng nhưng AC Milan cũng chỉ cấp 1 hoà. Chính vì vậy, sự kỳ vọng dành cho thầy trò HLV Stefano Pioli ở trận đấu tới đang là rất lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AC MILAN VS PARMA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU AC MILAN VS PARMA:

Những lần đụng độ gần đây giữa 2 đội trên sân San Siro thường xuyên diễn ra theo kịch bản tưng bừng với nhiều bàn thắng được ghi, ở hiện tại, trong cảnh mà hàng công của cả 2 đều đang chơi hiệu quả, lại thêm mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này là không hề nhỏ, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AC MILAN VS PARMA:

* 29 lần đụng độ gần đây, AC Milan đã thắng tới 20, trong khi Parma chỉ thắng 4.

* Trên sân nhà, AC Milan đã thắng tới 12 và chỉ thua 1 ở 14 lần đụng độ gần nhất.

* Lượt đi mùa này, AC Milan đã thắng 1-0 trên sân của Parma.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/9 lần đụng độ gần nhất.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS PARMA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AC MILAN VS PARMA:

- AC Milan: Alexis Saelemaekers vắng mặt vì án treo giò, trong khi Samu Castillejo, Mateo Musacchio và Leo Duarte vẫn chưa bình phục chấn thương.

- Parma: Chấn thương của Andreas Cornelius là mối bận tâm lớn nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC MILAN VS PARMA:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan (-1 1/4) cả trận và Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Parma AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo