Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus, 02h45 ngày 08/07: Bảo vệ ngôi vương

07/07/2020 11:54

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus, 02h45 ngày 08/07 - vòng 31 VĐQG Italia. Đã từng có thời điểm ở mùa giải năm nay, Inter Milan và Lazio vươn lên thách thức ngôi vương của “bà đầm già”, nhưng rồi khi mùa bóng trôi dần về giai đoạn cuối, các đối thủ lần lượt chịu thua trước sự bản lĩnh của Juve.

Những cú sảy chân liên tiếp của Lazio lẫn Inter báo hiệu một thực tế ở Serie A thời điểm này, Juventus vẫn là thế lực số 1.

Khoảng cách 7 điểm mà Bianconeri tạo ra so với vị trí thứ 2 của Lazio giúp thầy trò Sarri tiến rất gần đến việc bảo vệ ngôi vương. Ngày hôm nay, thử thách với Juventus là không nhỏ khi AC Milan được chơi tại San Siro và cũng đang có dấu hiệu hồi sinh. Rossoneri cũng đang khát điểm để cạnh tranh tấm vé dự Europa League.

Sau 30 vòng, AC Milan chỉ còn kém 2 đối thủ đứng thứ 5, 6 là Napoli và Roma có 2 điểm, cách biệt hoàn toàn có thể san lấp bởi còn tới 8 vòng đấu trước mắt. Lẽ dĩ nhiên là dù được chơi trên sân nhà nhưng AC Milan vẫn bị đánh giá thấp hơn ở trận cầu ngày hôm nay. Dù thế thì người viết không quá tin tưởng vào Juventus khi trên sàn châu Á họ chỉ chấp 1/4.

Đừng quên rằng ngay tại San Siro, Juventus đã đánh bại AC Milan ở cả 2 lần chạm trán mới nhất trong khuôn khổ Serie A. Nhưng cả 2 trận đó “lão bà” đều chấp cao hơn tỷ lệ ngày hôm nay (1 trận chấp hòa, 1 trận chấp 3/4). Cách ra kèo của giới cầm cân nảy mực cho thấy vị thế của Juventus trước AC Milan đã không còn như những mùa gần đây.

Không phải ngẫu nhiên mà nhà cái lại đưa ra tỷ lệ như vậy về cặp đấu này. AC Milan cho thấy sự khởi sắc quãng thời gian gần đây, và chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân Olimpico trước Lazio cho thấy Rossoneri đang thực sự hồi sinh. Tính ra thì 5 trận gần nhất, đoàn quân của Pioli có tới 4 lần vượt qua rào cản handicap.

Juventus lại tỏ ra không có duyên với kèo chấp 1/4 trên sân khách. Ở 3 trận xa nhà gần nhất mà “bà đầm già” chấp đối thủ đồng banh thì có 2 trận họ không thể giành chiến thắng. Chính bởi vậy, theo người viết thì lựa chọn AC Milan là khả dĩ hơn ở cặp đấu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AC MILAN VS JUVENTUS:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AC MILAN VS JUVENTUS:

- Trong lịch sử đôi bên từng 290 lần đụng độ, AC Milan thắng 94 trận còn Juventus thắng 108 trận.

- Nếu chỉ tính ở Serie A, AC Milan thắng 50 còn Juventus thắng 66 trong 169 lần đối đầu trước đây.

- AC Milan thắng 3 và thua 6 trong 10 lần tiếp Juventus trên sân nhà tại Serie A gần đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS JUVENTUS:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AC MILAN VS JUVENTUS:

- AC Milan: Castillejo, Musacchio, Léo Duarte và Calhanoglu chấn thương.

- Juventus: Alex Sandro, Khedira, De Sciglio, Demiral và Chiellini cũng chấn thương trong khi Dybala và de Ligt bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC MILAN VS JUVENTUS:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AC Milan cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Juventus AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo