Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá AC Milan vs Cagliari, 01h45 ngày 02/8: Tưng bừng đỏ đen

01/08/2020 13:51

Nhận định bóng đá AC Milan vs Cagliari, 01h45 ngày 02/8 - Vòng 38, sân San Siro - VĐQG Italia. Với phong độ rất cao ở giai đoạn hạ màn, AC Milan đã bứt lên vị trí thứ 6 ở Serie A và họ đã chắc suất giành vé dự Europa League mùa tới.

Rossoneri cũng đã an bài ở vị trí thứ 6 trên BXH. Mặc dù vậy, ở trận hạ màn với Cagliari đêm nay, đoàn quân áo đỏ-đen vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2.

So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Milan vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Sẽ không bất ngờ nếu kèo chính được đẩy lên mốc 0:1 3/4 trước giờ bóng lăn. Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng thầy trò Stefano Pioli bởi ở giai đoạn hạ màn, họ đã tạo ra sức bật rất lớn.

Cụ thể, ở 11 vòng đấu gần nhất kể từ khi Serie A trở lại, Milan đều bất bại (thắng 8, hòa 3). Trong 11 trận đấu này, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận theo tỷ lệ châu Á (thắng 10, thua 1). Milan trở thành lựa chọn đáng tin với giới đầu tư nhờ hàng công rất bùng nổ.

Chẳng nói đâu xa, ở vòng đấu trước, Milan đã đè bẹp Sampdoria với tỷ số 4-1. Trong 8 chiến thắng ở 11 vòng đấu gần nhất, Rossoneri có tới 7 trận tạo ra chiến thắng với tỷ số cách biệt. Ibrahimovic và các mũi công của HLV Pioli đang trình diễn lối chơi tấn công rất hiệu quả với tính hủy diệt cao.

Bên kia chiến tuyến, Cagliari vừa tạo ra bất ngờ khi đánh bại nhà vô địch Juventus. Tuy nhiên, chiến thắng này không nói lên nhiều điều bởi Juventus đã lên ngôi vô địch. Họ sớm giữ sức cho Champions League. Đội bóng này cũng đã trụ hạng thành công nên bị nghi ngờ về động lực ở trận hạ màn đêm nay.

Điểm yếu của Cagliari là màn trình diễn không tốt trên sân khách. Thống kê chỉ ra rằng từ tháng 11 năm ngoái tới nay, trong 13 trận xa nhà, Rossoneri chỉ thắng duy nhất 1 trận. Họ vừa để thua liên tiếp 2 trận và để thủng lưới 5 lần trên sân của Sampdoria và Lazio.

Nhìn lại quá khứ, trong 14 lần viếng thăm San Siro gần nhất, Cagliari đều ra về với 2 bàn tay trắng. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á đặt niềm tin vào AC Milan.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AC MILAN VS CAGLIARI:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU AC MILAN VS CAGLIARI:

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 1/2 với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Khả năng nổ tài của trận đấu là rất lớn bởi Milan đang trình diễn lối chơi tấn công hủy diệt. Không phải ngẫu nhiên mà 8/9 trận gần nhất của Rossoneri kết thúc với ít nhất 3 bàn. Cả 2 đội bước vào trận hạ màn với tâm lý thoải mái nên họ có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU AC MILAN VS CAGLIARI:

- Ở lượt đi, AC Milan đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Cagliari.

- AC Milan bất bại trong 5 màn chạm trán Cagliari gần nhất ở Serie A (thắng 4, hòa 1).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Từ năm 2015 tới nay, AC Milan toàn thắng trong 14 màn tiếp đón Cagliari tại San Siro.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS CAGLIARI:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AC MILAN VS CAGLIARI:

- AC Milan: Vắng Mateo Musacchio, Alessio Romagnoli, Andrea Conti (chấn thương) và Ante Rebic (treo giò).

- Cagliari: Vắng Leonardo Pavoletti, Luca Cigarini, Luca Pellegrini, Radja Nainggolan (chấn thương) và Marko Rog (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC MILAN VS CAGLIARI:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: AC Milan Cagliari
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo