Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 07/12: Giải quyết ân oán

06/12/2022 09:53

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 07/12, World Cup 2022. Thực lực của Thụy Sĩ là không tệ khi họ từng khiến Brazil gặp rất nhiều khó khăn ở trận thua 0-1 tại vòng bảng, thậm chí đó là trận đấu mà họ đã đứng vững đến phút 83. Vì vậy, sẽ không dễ để “Selecao” có thể vượt qua được đối thủ này.

Bồ Đào Nha dù để thua Hàn Quốc ở lượt trận cuối nhưng vẫn đảm bảo ngôi đầu bảng khi trước đó họ đã thắng tuyệt đối 2 lượt trận đầu tiên trước Uruguay và Ghana. Thất bại này nguyên nhân không nhỏ là HLV Santos đã không tung ra đội hình mạnh nhất khi cất hàng loạt các trụ cột, trong đó có Bruno Fernandes, cầu thủ thi đấu cực kì ấn tượng ở 2 lượt trận trước đó. Hơn nữa, đó là trận đấu mà Hàn Quốc đã không còn gì để mất khi buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp và họ đã làm được điều đó một cách khá may mắn.

Thắng lợi kịch tính 3-2 trước Serbia ở lượt trận cuối đã giúp Thụy Sĩ dành tấm vé vào vòng 1- 8, nên nhớ là trước đó họ đang xếp sau Cameroon với 1 điểm ít hơn. Có thể thấy màn thể hiện của thầy trò HLV Marat Yakin ở vòng bảng vừa qua là không tệ khi họ đánh bại Cameroon và Serbia, trận còn lại chỉ thua tối thiểu Brazil vốn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tại Nations League 2022, Thụy Sĩ dù không thể có mặt tại bán kết nhưng 3 lượt trận cuối họ đã lần lượt đánh bại Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Cộng hòa Séc.

Tỷ lệ Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BỒ ĐÀO NHA VS THỤY SĨ:

Dù đang được đánh giá là kèo trên nhưng khả năng cao Bồ Đào Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ này. Nên nhớ là Thụy Sĩ từng đánh bại Serbia, Cameroon và chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Brazil, đội bóng này cũng đã thắng kèo tuyệt đối cả 3 lượt trận đã qua. Trong khi đó, Bồ Đào Nha đã thua kèo 2/3 trận tại vòng bảng, thất vọng nhất là để Hàn Quốc ngược dòng. Vì vậy, niềm tin dành cho Thụy Sĩ là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BỒ ĐÀO NHA VS THỤY SĨ:

Hàng thủ của Bồ Đào Nha đã chơi không tốt khi nhận tới 4 bàn thua sau 3 lượt trận tại vòng bảng, bên cạnh đó thì hàng công đã chơi tốt khi ghi 6 bàn, họ đang sở hữu Bruno Fernandes đang có phong độ cao, đây là cầu thủ từng ghi cú đúp vào lưới Uruguay và 2 pha kiến tạo ở trận thắng 3-2 trước Ghana. Thụy Sĩ cũng không quá mạnh ở mặt trận phòng ngự, điều đó đã được thể hiện ở 2 bàn thua trước Serbia ở lượt rtanaj cuối vòng bảng. Vì vậy, cửa tài là khả quan hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BỒ ĐÀO NHA VS THỤY SĨ:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bồ Đào Nha thắng

THỐNG KÊ PHONG BỒ ĐÀO NHA VS THỤY SĨ:

Phong độ Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BỒ ĐÀO NHA VS THỤY SĨ:

Bồ Đào Nha: Costa, Cancelo, Pepe, Dias, Mendes, Neves, Bernardo Silva, Carvalho, Fernandes, Ronaldo, Joao Felix

Thụy Sĩ: Kobel, Widmer, Schar, Akanji, Rodriguez, Freuler, Xhaka, Shaqiri, Sow, Vargas, Embolo

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BỒ ĐÀO NHA VS THỤY SĨ:

Lựa chọn tốt nhất: Thụy Sĩ +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo