Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bồ Đào Nha vs Serbia, 02h45 26/03: Chiến thắng trong tầm tay

25/03/2019 10:38

Bồ Đào Nha toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất, và giờ đây khi được chơi trên sân nhà trong cuộc chạm trán Serbia không có phong độ cao, rất có thể Ronaldo và đồng đội sẽ có thêm 3 điểm nữa.

TL CA: 0:3/4

TL O/U: 2 1/4

Ở lượt trận đầu tiên, Bồ Đào Nha đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước Ukraine và họ chỉ giành được 1 điểm với tỷ số hòa 0-0. Theo đó, Bồ Đào Nha chỉ xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng B và đây dĩ nhiên là 1 kết quả họ không muốn. Chính vì thế, ở cuộc chiến sắp tới với Serbia, thầy trò Santos đang đặt quyết tâm rất cao nhằm cạnh tranh ngôi đầu Luxembourg.

Với trận hòa đã nêu, Bồ Đào Nha tạm thời vẫn đang duy trì được mạch 7 trận bất bại tính trên mọi đấu trường. Tính rộng hơn, trong tổng số 15 trận đã đấu, Bồ Đào Nha chỉ sảy chân đúng 2 lần vỏn vẹn. Thậm chí, riêng tại mặt trận sân nhà đội quân của Santos cũng có được một thành tích rất đáng khen ngợi với mạch 10 trận bất bại liên tiếp.

Sở hữu một sức mạnh nhỉnh hơn cùng một phong độ ổn định, chắc chắn Bồ Đào Nha sẽ áp đảo khung thành Serbia với lối chơi tấn công tổng lực ngay từ phút đầu. Về phía đội khách, họ cũng có được một phong độ không tối khi suốt 7 trận đã qua Serbia chưa từng gục ngã. Tại mặt trận sân khách, Serbia cũng có được trong tay chuỗi 6 trận bất bại.

Đây là trận đấu đầu tiên của Serbia tại vòng loại Euro 2020 thế nên họ cũng sẽ có những quyết tâm của riêng mình. Đó là lý do chuyên gia nhận định Serbia cũng sẽ không khoan nhượng với đối thủ dù cho trước mặt họ lúc này là nhà ĐKVĐ của giải đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Cancelo, Guerreiro, Dias, Moutinho, Carvalho, Neves, Silva, Ronaldo, Andre Silva.

Serbia: Dmitrovic, Rukavina, Spajic, Bogosavac, Milenkovic, Lazovic, Gacinovic, Savic, Maksimovic, Ljajic, Jovic.

Chuyên gia nhận định: Bồ Đào Nha -3/4

NHẬN ĐỊNH: 1-0

Từ khóa: DT Serbia DT Bo Dao Nha
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo