Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Betis vs Sevilla, 03h30 ngày 16/01: Trên đà hưng phấn

15/01/2022 10:10

Nhận định Betis vs Sevilla, 03h30 ngày 16/01, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Chạm trán đối thủ ưa thích Real Betis, đội bóng vùng Andalusia được dự đoán sẽ là những người được hưởng niềm vui chiến thắng.

Trên BXH La Liga lúc này, Sevilla và Betis đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và 3. Tuy nhiên nếu nhìn vào điểm số, đội bóng của HLV Julen Lopetegui đang là những người bỏ xa đến 10 điểm, cũng như tràn trề cơ hội cạnh tranh chức vô địch với gã khổng lồ Real Madrid (kém Real 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận).

Cách biệt lớn này thực ra lại không quá khó để lý giải. Sau chuỗi trận thăng hoa và trở thành hiện tượng của giải đấu, Betis đã chững lại rõ rệt với chỉ 1 điểm duy nhất trong 3 vòng đấu gần đây tại La Liga. Ngược lại, Sevilla thắng như chẻ tre khi ca khúc khải hoàn ở 6/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường – thành tích cực kỳ ấn tượng.

Hơn nữa, Betis rất sợ chạm trán với Sevilla trong quá khứ. Lịch sử đối đầu cho thấy, đội chủ nhà đã thua đến 5, hòa 1 và không thể có được bất kỳ thắng lợi nào trong 6 lần đọ sức gần nhất. Tấm vé đi tiếp do đó sẽ nằm trong tầm tay của Sevilla.

Tỷ lệ Betis vs Sevilla

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BETIS VS SEVILLA:

Betis đang khiến họ thực sự thất vọng với phong độ khá kém cỏi. Bằng chứng là ở 5 trận gần nhất tại La Liga và Cúp Nhà Vua, thầy trò ông Manuel Pellegrini chỉ giành phần thắng kèo handicap duy nhất một lần.

Với kèo chấp đồng banh, người chơi rõ ràng nên đặt cược vào Sevilla. Đội bóng vùng Andalusia đã thắng đến 13/20 lần đối đầu gần nhất với Betis, cũng như sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp không thua kèo châu Á. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho người chơi

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BETIS VS SEVILLA:

Các trận đấu giữa Betis và Sevilla thường diễn ra khá tẻ nhạt, tiêu biểu là việc cả 4 màn đọ sức vừa qua của hai đội đều đã về xỉu. Hơn nữa, Sevilla cũng trình diễn thứ bóng đá đầy thực dụng dưới thời Lopetegui, được phản ánh qua con số 9/10 trận có ít hơn 2.5 bàn. Không ngạc nhiên nếu 90 phút sắp tới trên sân Benito Villamarin sẽ khô hạn bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BETIS VS SEVILLA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sevilla thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BETIS VS SEVILLA:

Phong độ Betis vs Sevilla

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BETIS VS SEVILLA:

Betis: Robles, Bellerin, Bartra, Victor Ruiz, Alex Moreno, Hermoso, Carvalho, Fekir, Ruibal, Canales, Iglesias.

Sevilla: Dmitrovic, Montiel, Kounde, Diego Carlos, Augustinsson, Papu Gomez, Rakitic, Jordan, Ocampos, Oscar, Idrissi.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BETIS VS SEVILLA:

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla -0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Copa del Rey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo