Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Belshina Bobruisk vs FC Minsk, 20h00 ngày 22/3: Thi đấu xa nhà

21/03/2020 23:30

Nhận định bóng đá Belshina Bobruisk vs FC Minsk, 20h00 ngày 22/3 – khuôn khổ Vòng 1 - VĐQG Belarus. Vị trí thứ 9 với 36 điểm sau khi kết thúc mùa giải 2019 là 1 kết quả chấp nhận được với FC Minsk khi mà họ vốn dĩ không phải đội bóng được đánh giá cao trong hệ thống giải VĐQG Belarus. Và bước vào mùa giải năm nay, mục tiêu của thầy trò HLV Andrey Razin cũng không có nhiều thay đổi khi trụ hạng vẫn là nhiệm vụ chính.

Ở vòng đấu mở màn, FC Minsk sẽ có chuyến làm khách trên sân của Belshina Bobruisk, trước đối thủ tân binh, đây chính là cơ hội để họ có thể hướng đến 1 khởi đầu tích cực ở mùa giải năm nay. Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Andrey Razin khi mà so về trình độ, họ đang được đánh giá cao hơn đối thủ.

Hơn nữa, quá trình chuẩn bị trước mùa giải của FC Minsk cũng đang đem đến sự tin tưởng khi mà ở 13 trận giao hữu vừa rồi, họ đã thắng tới 6 và hoà 3. Chưa kể, dù không phải đội có thành tích thi đấu xa nhà quá ấn tượng, nhưng cái duyên khi làm khách của Belshina Bobruisk với 4 chiến thắng sau 5 trận gần nhất đang giúp cho thầy trò Andrey Razin tạo được hy vọng khá lớn so với đối thủ.

Về phía đối diện, sau 3 mùa liên tiếp phải vật lộn ở giải Hạng 2, mùa này Belshina Bobruisk mới giành được vé trở lại với hạng đấu cao nhất Belarus. Sau quãng thời gian dài vắng bóng, những lo lắng vào khả năng bắt nhịp là hoàn toàn có cơ sở với thầy trò HLV Gradoboyev, nhất là khi giai đoạn giao hữu trước giải họ cũng chơi không thực sự nổi bật khi chỉ thắng 4, còn lại toàn hoà và thua sau 10 trận.

Tuy vậy thì ở lượt trận mở màn tới đây, với lợi thế sân nhà, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Belshina Bobruisk chưa hẳn đã hết. Nên nhớ, tại Sapartak, thành tích của thầy trò HLV Gradoboyev là không đến nỗi nào, ngay như ở 14 trận gần đây, họ đã bất bại tới 11, trong đó có tới 8 chiến thắng. Đặc biệt là những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng đang có xu hướng ủng hộ cho Belshina Bobruisk.

Cụ thể ở trận này, họ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, việc Belshina Bobruisk bị xếp chiếu dưới ngay trên sân nhà không phải điều gì quá bất ngờ nhất là trong tình cảnh hiện tại và trước đó trong quá khứ điều này cũng không hiếm. Và với mức kèo này, sự chênh lệch là điều không quá lớn, vì vậy hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Spartak.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra khá cởi mở với nhiều pha lập công, thế nhưng ở cuộc đọ sức sắp tới, sẽ khó để trông đợi kịch bản ấy tái diễn khi mà ở hiện tại, hàng công của FC Minsk đang có phong độ không tốt, còn Belshina Bobruisk mới thăng hạng nên sẽ khó để chơi cởi mở. Chưa kể mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng, vì vậy sẽ khó để đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BELSHINA BOBRUISK VS FC MINSK:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BELSHINA BOBRUISK VS FC MINSK:

* 26 lần đụng độ gần đây, Belshina Bobruisk đã thắng 10, còn FC Minsk thắng 11.

* Trên sân nhà, Belshina Bobruisk đã thua tới 4 và chỉ thắng 1 ở 5 lần tiếp đón FC Minsk gần nhất.

* FC Minsk đã thắng ở cả 3 lần chạm trán cuối cùng với Belshina Bobruisk.

* 5 lần đụng độ gần nhất có mở kèo, đội cửa trên chỉ thua 1, còn lại thắng tới 4 theo kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BELSHINA BOBRUISK VS FC MINSK:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Belshina Bobruisk (+1/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo