Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Belenenses vs Braga, 01h00 ngày 05/1:Tìm lại cảm hứng

10/09/2020 17:47

Nhận định Belenenses vs Braga, 01h00 ngày 05/1 trong khuôn khổ Vòng 15 - VĐQG Bồ Đào Nha. Cơ hội để Belenenses đánh bại Braga ở trận đấu tới là rất thấp.

Thất bại 1-2 trên sân của Moreirense ở vòng đấu thứ 14 đã khiến cho Belenenses kết thúc năm 2019 với những lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha khi lúc này họ đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ 15 điểm sau 14 trận, cùng với đó là khoảng cách chỉ còn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trở lại sau gần 3 tuần nghỉ lễ, những lo ngại còn trở nên lớn hơn với thầy trò HLV Pedro Ribeiro khi ở vòng đấu này họ phải chạm trán với đối thủ rất khó chịu là Braga. Lợi thế lớn nhất của Belenenses chính là sân nhà, nơi họ đã thắng 2 và hoà 1 ở 3 trận gần đây. Thế nhưng nhìn vào phong độ chung, chẳng mấy ai dám hy vọng cho đội bóng này khi 5 trận vừa rồi, họ chỉ thắng 1 và thua tới 3.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù cũng chẳng khá hơn Belenenses là bao khi cũng mới chỉ có 18 điểm sau 14 vòng đấu cùng vị trí thứ 8 trên BXH. Phong độ của thầy trò HLV Rúben Amorim cũng đáng lo không kém khi có tới 3/5 trận gần đây họ đã phải nhận thất bại, thậm chí ở cả 2 trận gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Braga đều phải nhận thất bại dù đối thủ đều dưới cơ.

Tuy nhiên, điều khiến Braga được đánh giá tích cực hơn so với đội chủ sân Nacional ở cuộc đọ sức tới đây chính là nhờ những kết quả đối đầu trong quá khứ. Tính riêng ở 6 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Braga đã thắng tới 5 và chỉ thua 1, riêng trên sân của Belenenses, họ cũng thắng trong cả 3 lần viếng thăm gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Braga được niêm yết ở mức tỷ lệ lệ tới -1 cũng cho thấy sự ủng hộ rất lớn với đội bóng này. Cần biết rằng, ở những lần làm khách của Belenenses, mới chỉ 1 lần Braga chấp tới 1 hoà, và đặt trong bối cảnh như hiện tại mà họ vẫnn được xếp ở mức chấp sâu như vậy rõ ràng là 1 tín hiệu đầy tích cực. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Ruben Amorim ở cuộc đọ sức tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường kết thúc theo kịch bản khá tưng bừng, bên cạnh đó là phong độ hàng công của 2 đội cũng khá tích cực, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng đã cho thấy sự đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy ở trường hợp này, nên đặt niềm tin cho mốc dưới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 32 lần đụng độ gần đây, Belenenses chỉ thắng 6, trong khi Braga thắng tới 21.
- Trên sân nhà, Belenenses chỉ thắng 2, còn lại thua tới 7 ở 9 lần tiếp đón Braga gần nhất.
- Braga toàn thắng cả 3 lần làm khách gần nhất của Belenenses.
- Mùa trước, Braga đã thắng 3-0 trên sân của Belenenses ở lượt đi, nhưng lượt về lại bất ngờ để thua 0-2 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Belenenses: Andre Sousa dính án treo giò, trong khi Eduardo Kau vắng mặt vì chấn thương.

Braga: Claudemir và Hassan đã hoàn toàn bình phục; chỉ còn Wenderson Galeno là mối bận tâm duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Braga (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Từ khóa: DT Bo Dao Nha Braga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo