Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern vs Arsenal, 02h00 ngày 18/04: Tự làm khó mình

17/04/2024 08:52

Nhận định bóng đá Bayern vs Arsenal, 02h00 ngày 18/04, Champions League. Cho tới thời điểm hiện tại, Bayern Munich chỉ còn duy nhất đấu trường cúp C1 châu Âu để có thể nuôi hy vọng giành danh hiệu.

Theo đó, họ đã đi tới vòng tứ kết và đang dẫn lợi thế trước Arsenal sau khi trận lượt đi khép lại. Cụ thể, thầy trò HLV Tuchel đã có trận hòa 2-2 trên sân của đối thủ ở trận lượt đi cách đây 1 tuần và họ chỉ cần thắng tối thiểu ở trận lượt về trên sân nhà là đủ điều kiện giành vé vào vòng bán kết.  Theo đánh giá, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay khi Hùm xám đang sở hữu phong độ sân nhà ấn tượng khi thắng 11 và chỉ hòa 3 lần ở 14 trận sân nhà vừa rồi tại cúp C1 châu Âu. 

Bên kia chiến tuyến, Arsenal bước vào trận lượt về với tâm lý rệu rã khi đã để thua 0-2 trước Aston Villa trên sân nhà và tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Còn tại đấu trường cúp C1 châu Âu, Arsenal bằng mọi giá phải thắng ở trận đấu đêm nay mới có vé đi tiếp. Đây có lẽ sẽ là nhiệm vụ bất khả thi khi Pháo thủ vừa thua cả 2 trận đấu gần nhất làm khách trên sân của Bayern Munich với cùng tỷ số 1-5.

Tỷ lệ Bayern vs Arsenal

Nhận định châu Á Bayern vs Arsenal:

Bayern Munich thắng kèo cả 4 trận đấu mới đây chạm mặt Arsenal tại cúp C1 châu Âu. Bayern Munich không thua kèo 5/7 trận đấu mới đây. Trái lại, Arsenal thua kèo tới 5/7 trận đấu gần nhất.

Nhận định tài xỉu Bayern vs Arsenal:

4 trận đối đầu chính thức vừa qua giữa Bayern Munich và Arsenal có tỷ số tài 3. 11/14 trận đấu vừa rồi của Bayern Munich có tối thiểu 3 bàn/trận. 10/15 trận đấu gần nhất của Arsenal cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Bayern vs Arsenal:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

Thống kê phong độ Bayern vs Arsenal:

Phong độ Bayern vs Arsenal

Đội hình dự kiến Bayern vs Arsenal:

 

Bayern: Neuer; Kimmich, Dier, De Ligt, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Martinelli.

Nhận định tỷ số Bayern vs Arsenal:

Lựa chọn tốt nhất: Bayern -0

Dự đoán tỷ số 3-2

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo