Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayer Leverkusen vs Celtic, 00h45 ngày 26/11: Nắm quyền tự quyết

25/11/2021 10:52

Nhận định Bayer Leverkusen vs Celtic, 00h45 ngày 26/11, Europa League. Cùng với Bayern Munich, Leverkusen đang là một trong hai lá cờ đầu của Đức tại Cup châu Âu.

Là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị đầu bảng trước khi những lượt trận tại bảng G, Europa League mùa này khởi tranh thì đến hiện tại Bayer Leverkusen vẫn không làm cho người hâm mộ của mình phải thất vọng khi sau 4 vòng đấu họ là đội bóng duy nhất bất bại cùng cách biệt 3 điểm khá an toàn với đội xếp sau, vị trí đứng đầu với 10 điểm cũng là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà đại diện đến từ Bundesliga đang thể hiện.

Về phía Celtic sau 2 vòng đấu đầu tiên ở vòng bảng Europa League mùa này thi đấu có phần mờ nhạt thì hiện tại họ bắt đầu cho thấy tín hiệu khởi sắc với 2 vòng đấu gần nhất mang về liên tiếp thắng lợi, kết quả trên cũng đã giúp cho đại diện đến từ Scotland níu kéo một chút hi vọng khi họ đang vươn lên vị trí thứ 3 ở bảng G, khoảng cách 6 điếm so với Ferencvaros xếp sau là khá an toàn để họ có thể tự tin bảo vệ tấm vé đi tiếp.

Được trở về sân nhà ở vòng đấu khá định đoạt đến thứ hạng mà Bayer Leverkusen đang nắm giữ giúp cho họ có quyền tự quyết cho số phận của mình, hiện tại đang mang về mạch 2 trận toàn thắng liên tiếp trên tổ ấm rõ ràng họ sẽ có tâm lí thoải mái hơn rất nhiều. Quan trọng hơn nữa đối thủ của họ lại không hề được đánh giá cao chính là Celtic đội bóng gần mà ở vòng lượt đi đã nhận lấy thất bại cực kì thảm hại ngay trên sân nhà của chính mình.

Tỷ lệ Bayer Leverkusen vs Celtic

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BAYER LEVERKUSEN VS CELTIC:

Xếp cửa trên và phải chấp đối thủ với mức bàn thắng khá cao trong những lượt trận gần đây, nhưng mang về kết quả khá lạc quan giúp cho Bayer Leverkusen có tới 3/4 trận thắng kèo châu Á cực kì ấn tượng. Thế nên việc họ tiếp tục là sự lựa chọn an toàn khi đối đầu với Celtic cũng không phải là quá bất ngờ. 

Trận lượt đi mùa này cũng chính là lần đầu tiên 2 đội có cơ hội đối đầu nhau nhưng với thất bại ê chề mà Celtic nhận lấy ngay trên tổ ấm của mình đã phần nào nói lên sự cách xa về trình độ giữa họ và Bayer Leverkusen, vì vậy ở trận lượt về này lại phải xa nhà rõ ràng khó khăn sẽ mà thầy trò HLV Ange Postecoglou nhận lấy sẽ còn rất nhiều.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BAYER LEVERKUSEN VS CELTIC:

Sau 4 vòng đấu Bayer Leverkusen ghi được 11 bàn thắng tức trung bình mỗi lượt trận họ đều ghi hơn 2 bàn thắng cho thấy lối chơi tấn công của họ vẫn đang cực kì hiệu quả, trong khi đó Celtic cũng không phải là đội bóng không biết tận dụng cơ hội với 8 bàn thắng sau 4 vòng đấu vẫn đủ để họ tự tin tìm kiếm bàn thắng trong trận đấu này.

THỐNG KÊ ĐỐI BAYER LEVERKUSEN VS CELTIC:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayer Leverkusen thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BAYER LEVERKUSEN VS CELTIC:

phong độ Bayer Leverkusen vs Celtic

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYER LEVERKUSEN VS CELTIC:

Bayer Leverkusen: Hradecky, Sinkgraven, Tapsoba, Tah, Frimpong, Amiri, Demirbay, Andrich, Diaby, Wirtz, Adli.

Celtic: Hart, Juranovic, Welsh, Carter-Vic, Ralston, Bitton, McGregor, Turnbull, Jota, Abada, Furuhashi.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BAYER LEVERKUSEN VS CELTIC:

Lựa chọn tốt nhất: Bayer Leverkusen -1 1/4

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo