Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs Getafe, 00h00 ngày 16/02: Làm khó chủ nhà

15/02/2020 10:04

Nhận định bóng đá Barcelona vs Getafe, 00h00 ngày 16/02 - Vòng 24 La Liga, sân Camp Nou. Đội khách đang thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với Barcelona ở trận này.

Barcelona đã gây thất vọng lớn khi để thua Bilbao và phải dừng bước ở vòng tứ kết cúp Nhà Vua TBN. Điều đó cũng đồng nghĩa trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng xứ Catalan chỉ còn 2 cơ hội để nâng cao danh hiệu là La Liga và Champions League. Ở La Liga, sau vòng 23, thầy trò Quique Setien vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH với 49 điểm, kém 3 điểm so với kình địch Real Madrid.

Ở cuộc đua vốn rất kịch tính này, Barcelona không được phép sảy chân nếu muốn tiếp tục bám đuổi, thậm chí vượt lên Real Madrid. Nhưng khó cho thầy trò Setien là ở trận đấu vòng 24 đêm nay, họ phải gặp đối thủ rấ tkhos chơi là Getafe.

Sở dĩ nói vậy vì Getafe đang đứng thứ 3 trên BXH, ngay sau 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Đây là vị trí khó tin với thầy trò José Bordalás bởi với lực lượng hiện có, họ không dám tin có khả năng đoạt vé dự Champions League. Nhưng hiện tại, Getafe đang có cơ hội khá tốt để góp mặt ở sân chơi số 1 châu Âu.

Trên sàn giao dịch, Barcelona được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Nhìn lại quá khứ, đây rõ ràng là kèo chấp khiêm tốn, chưa đủ để thầy trò Setien tạo ra sức hút trên sàn giao dịch. Thực tế, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của Blaugrana đang ở mức bỏ ẩn chứa nhiều rủi ro.

Barcelona không được đánh giá quá cao vì họ đang gặp khó khăn trên hàng công do mất cả 2 tiền đạo là Dembele và Suarez (chấn thương). Đây là 1 trong những lý do khiến Blaugrana để thua kèo ở 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà Camp Nou ở La Liga mùa này, Barca chưa để thua (thắng 10, hòa 1). Nhưng trong 4 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, họ đã có 3 trận thua kèo, trong đó có 2 trận không cân sức với Granada và Levante.

Trong khi Barcelona đang gặp nhiều vấn đề thì Getafe lại thăng hoa trở lại với 4 chiến thắng liên tiếp theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Valencia ở vòng đấu trước đã thể hiện sự sẵn sàng của thầy trò José Bordalás trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Đặc biệt, ở 4 trận đấu vừa qua, Getafe đều giữ sạch lưới. Sự chắc chắn của hàng thủ và lối chơi phản công sắc lẹm chính là vũ khí lợi hại của thầy trò José Bordalás. Sau 23 vòng đấu, họ chỉ mới để thủng lưới 20 bàn. Nhờ hàng thủ chắc chắn, Getafe chỉ để thua 2/10 trận sân khách gần nhất (thắng 5, hòa 3, thua 2).

Hiện tại, sau 23 vòng đấu, Getafe chính là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất La Liga (60,87%). Trên sân khách, tỷ lệ thắng kèo của họ còn lớn hơn (63,64%). Trong khi đó, Barcelona chỉ đứng thứ 1 với tỷ lệ dưới mức trung bình (47,83%). Với những lý do đó, cửa dưới hứa hẹn sẽ tạo ra bất ngờ ở Camp Nou đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BARCELONA VS GETAFE

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BARCELONA VS GETAFE

- Ở trận lượt đi, Barcelona giành chiến thắng 2-0 trên sân của Getafe.

- Barcelona bất bại trong 14 màn đụng độ Getafe gần nhất ở La Liga (thắng 11, hòa 3).

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Barcelona thắng kèo ở 5/7 màn tiếp đón Getafe gần nhất (thắng 5, thua 2).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU BARCELONA VS GETAFE

- Barcelona thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Getafe thắng 4 thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Trên sân nhà của mình Barcelona đã ghi được 37 bàn thắng và có 11 lần để lọt lưới.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Getafe là Angel với 9 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BARCELONA VS GETAFE

- Barcelona: Vắng Ousmane Dembele, Luis Suarez (chấn thương) và Clement Lenglet (treo giò).

- Getafe: Vắng Daniem Suarez (treo giò); Khả năng ra sân của Vitorino Antunes còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCELONA VS GETAFE

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Getafe cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-0)

Từ khóa: barca Getafe La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo