Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia, 00h30 25/04: Củng cố ngôi nhì

24/04/2019 10:35

Atletico Madrid toàn thắng cả 5 trận sân nhà gần nhất.

TL CA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/4 

Đánh bại Eibar với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Thomas Lemar ghi được ở phút 85, Atletico Madrid đã chính thức giành vé dự Champions League mùa giải sang năm mà không cần quan tâm đến kết quả ở những vòng đấu cuối. Tuy nhiên, trong bối cảnh trắng tay trên mọi đấu trường thì Atletico Madrid vẫn cần phải giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại để giữ vững vị trí thứ 2 chung cuộc.

Nhìn chung, phong độ gần đây của Atletico Madrid khá tốt, 5 trận gần nhất họ thắng tới 4 trận và chỉ để thua 1 trận trên sân khách trước Barcelona, còn trên sân nhà thì nửa đỏ thành Madrid đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, với phong độ như vậy lại được chơi trên sân nhà thì không dễ để Valencia có thể cản được đoàn quân của HLV Diego Simeone lúc này.

Với Valencia, đội khách thi đấu không ổn định ở mùa giải này, họ đang đứng thứ 6 với 52 điểm có được sau 33 vòng đấu tại Laliga mùa này, đang kém top 4 với khoảng cách 2 điểm, tuy nhiên, “bầy dơi” lại đang có được phong độ khá tốt gần đây, 5 trận gần nhất họ thắng tới 4 trận và chỉ để thua có 1 trận, đặc biệt là 4 chiến thắng liên tiếp gần đây, với tình hình như thế này thì thầy trò HLV Marcelino đang khá tự tin trong chuyến làm khách này.

Trong 5 trận 2 đội từng gặp nhau thì Valencia hòa được 2 trận và để thua tới 3 trận, thống kê phần nào cho thấy sự áp đảo của Atletico Madrid, trong 5 trận này thì có 2 trận “bầy dơi” làm khách thì cả 2 trận đều phải nhận thất bại, trận đấu trên sân khách này rất có thể 1 trận thua nữa sẽ đến với Valencia lúc này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Godin, Savic, Filipe Luis; Koke, Partey, Rodri Hernandez, Saul; Alvaro Morata, Griezmann.

Valencia: Neto; Wass, Garay, Gabriel Paulista, Gaya; Carlos Soler, Coquelin, Parejo, Guedes; Santi Mina, Gameiro.

Chuyên gia nhận định: Atletico Madrid -1/2

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: atletico madrid Valencia La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo