Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Junior Barranquilla vs Union Santa Fe, 07h30 ngày 27/05: Điểm tựa sân nhà

26/05/2022 11:10

Nhận định Atletico Junior Barranquilla vs Union Santa Fe, 07h30 ngày 26/05, Copa Sudamericana. Với sự tương quan lực lượng và lợi thế sân nhà có được Junior sẽ hiện thực hóa điều đó bằng chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.

Mục tiêu của Junior là chiến thắng và lọt sâu vàng vòng đấu sau. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Junior là vô cùng tự tin và quyết thắng trong trận đấu với Union để tạo lợi thế đủ lớn trong những trận đấu tới.

Junior ở vị thế cao hơn chính đối thủ Union trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Union. Những cầu thủ của Junior ở một phong độ cao hơn sẽ dành chiến thắng.

Còn về phía Union ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

Tỷ lệ Atletico Junior Barranquilla vs Union Santa Fe

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO JUNIOR BARRANQUILLA VS UNION SANTA FE:

Trong trận đấu này, Junior được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Và với phong độ như hiện nay và với quyết tâm lớn của họ, thật khó để Union có thể làm nên chuyện trước một Junior đang thi đấu với phong độ cao hơn thời gian qua.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO JUNIOR BARRANQUILLA VS UNION SANTA FE:

Ở những lượt trận quan trọng cả hai đội đều hướng đến một sự chắc chắn. Cùng với đó là lối chơi phòng ngự phản công đang được họ triển khai. Một thế trận an toàn và chắc chắn sẽ được cả hai hướng tới. Chiến thắng tối thiểu sẽ thuộc về đội chủ nhà Junior khi họ có được hàng công nhỉnh hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATLETICO JUNIOR BARRANQUILLA VS UNION SANTA FE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Junior Barranquilla thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATLETICO JUNIOR BARRANQUILLA VS UNION SANTA FE:

Phong độ Atletico Junior Barranquilla vs Union Santa Fe

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO JUNIOR BARRANQUILLA VS UNION SANTA FE:

Junior Barranquilla: Sebastián Viera, Gabriel Fuentes, Germán Mera, Daniel Rosero Valencia, Jorge Arias, Luis Daniel González, Yesus Cabrera, Fabian Angel Bernal, Fredy Hinestroza, Miguel Borja, Fernando Uribe

Unión de Santa Fe: Santiago Mele, Diego Polenta, Nicolás Peñailillo, Franco Calderón, Federico Vera, Ezequiel Cañete, Enzo Roldán, Lucas Esquivel, Leonel Bucca, Jonathan Álvez, Kevin Zenon

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO JUNIOR BARRANQUILLA VS UNION SANTA FE:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Junior Barranquilla -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo